Hà Nội: Trâu đi lạc vào nhà ga hành khách sân bay Nội Bài

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trưa 22/1, hành khách đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) bất ngờ trước hình ảnh một chú trâu không có người chăn dắt, đi lạc lên tầng 2 của ga hành khách nội địa (ga T1).

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh kèm theo thông tin một con trâu đi lạc lên tầng 2 của ga hành khách T1 sân bay Nội Bài.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Ngưu Ma Vương đột nhiên xuất hiện tại sảnh đi nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Chắc delay nên cụ ngưu có vẻ thong dong, làm lực lượng an ninh sân bay một phen bất ngờ”.

Trâu xuất hiện tại tầng 2 sân bay Nội Bài (Ảnh: Người dân cung cấp)

Theo hình ảnh, con trâu dường như đã "đột nhập" sân bay từ dốc lên dành cho ô tô (dốc nối giữa đường Võ Nguyên Giáp với cửa ga đi); đi lạc lên tầng 2 và tiến về phía cửa nhà ga.

Ngay khi phát hiện, một nam nhân viên An ninh hàng không đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông trên đường nội cảng đã nhanh chóng lùa con trâu ra khỏi khu vực trên.

Việc trâu xuất hiện trên đường giao thông nội cảng là sự việc khá hi hữu. Vụ việc không gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông, di chuyển của các phương tiện tiếp cận Cảng HKQT Nội Bài.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Trâu đi lạc vào nhà ga hành khách sân bay Nội Bài