Hải Phòng: Liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy trong ngày 20/11

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong ngày 20/11, Hải Phòng liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy tại địa phương. Các vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Trong ngày hôm nay, Cảnh sát cứu hoả Hải Phòng nhận được 3 trường hợp báo cháy tại ngõ 229 Miếu Hai Xã (quận Lê Chân), khu PG An Đồng (huyện An Dương) và ngõ 127 Trần Phú (quận Ngô Quyền).

Cụ thể, đám cháy đầu tiên xảy ra vào khoảng 2h30 cùng ngày tại ngõ 127 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Căn nhà bị cháy có 4 tầng, có chứa nhiều loại đồ chơi bằng điện cho thiếu nhi. Vụ cháy đã thiêu rụi hầu hết số lượng xe đồ chơi này.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có một nam thanh niên. Ngay khi xuất hiện cháy từ tầng một, thanh niên này đã mở cửa tầng 3 thoát sang nhà hàng xóm.

Cảnh sát cứu hoả đã mất hơn một giờ để dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Tiếp đến, đám cháy thứ hai xảy ra hơn 6h cùng ngày tại nhà dân 5 tầng tại khu PG An Đồng (huyện An Dương).

Nguyên nhân do cháy dây dẫn điện ở khu vực tầng hầm, nhiều khói, khí độc bao trùm, có 2 người bị mắc kẹt trên sân thượng.

Cảnh sát cứu hoả sau đó đã đưa người bị mắc kẹt xuống nơi an toàn và tiến hành dập tắt đám cháy, mở cửa sổ các tầng cho thoát khói. May mắn, hỏa hoạn không gây ra thiệt hại về người.

Đám cháy thứ ba xảy ra vào khoảng 9h40 cùng ngày tại ngõ 229 Miếu Hai Xã, quận Lê Chân.

Cụ thể, lửa phát ra từ ngôi nhà 2 tầng, không có người bị nạn, chỉ có thiệt hại về tài sản. Sau đó, cảnh sát cứu hoả đã nhanh chóng dập lửa.

Thiệt hại về tài sản đang được nhà chức trách thống kê.

Việt Nam Xã hội

Hải Phòng: Liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy trong ngày 20/11