Hậu Giang: Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô dâu 19 tuổi ở miền Tây mất tích sau khi thông báo với người nhà đi làm móng để chuẩn bị cho đám cưới.

Những ngày qua, thông tin cô dâu Huỳnh Thị C.T (19 tuổi, ngụ xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) mất tích ngay trước ngày cưới, được chia sẻ rầm rộ khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 16 phút lan truyền trên mạng xã hội được cho là gia đình của chị T. đã chia sẻ thông tin vụ việc.

Theo đoạn clip, đám cưới của chị T. sẽ diễn ra vào ngày 15/3. Sáng 9/3, chị T. nói với mẹ đi làm móng, thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ. Chờ mãi không thấy chị T. về, người nhà gọi qua điện thoại nhưng không nhận được phản hồi.

Kể từ đó đến nay, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy, mất liên lạc hoàn toàn với chị T.

Cũng theo đoạn clip, người nhà chị T. tìm đến tiệm làm móng hỏi thăm thông tin. Phía tiệm này cho biết, ngày 9/3 cửa hàng mất điện, không có ai tới làm móng.

Hàng xóm cô gái cho biết họ đã nhận được thiệp mời cưới, việc cô dâu mất tích bí ẩn khiến ai cũng lo lắng.

Hàng xóm cô dâu cho biết, T. xinh và ngoan hiền. Từ trước đến nay, T. học xong rồi quen, yêu mỗi chú rể chứ không hề có quan hệ phức tạp nào. Lúc gửi thiệp mời cũng không có biểu hiện bất thường nào.

Hiện, các thành viên của gia đình gồm bà ngoại, mẹ và em trai chị T. đều trong trạng thái bất an, đứng ngồi không yên.

Vì thông tin chị T. mất tích đã phát tán trên mạng, rất nhiều người liên hệ hỏi thăm nên điện thoại của mẹ chị T. đổ chuông không ngớt. Gia đình cũng nhận được nhiều thông tin không chính xác nên càng thêm hoang mang.

Em S. (em trai chị T.) cho biết, từ khi thôi học, chị T. chỉ ở nhà với bà ngoại, ít bạn bè và càng không có quan hệ yêu đương phức tạp. S. cũng cho biết mọi việc chuẩn bị cho lễ cưới của chị gái đều đã xong.

Một người thân khác của cô dâu khẳng định lễ cưới là mong muốn của chị T., không hề có chuyện cưỡng ép, vì vậy chuyện chị T. mất tích càng khiến gia đình lo lắng.

Cách nhà chị T. khoảng 2km, tại nhà của chú rể là anh Trần T.T (22 tuổi), mọi người cũng đang hết sức lo lắng. Anh T. đang đi tìm vợ sắp cưới nên không ở nhà.

Việt Nam Xã hội

Hậu Giang: Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới