Điều tra vụ hiệu trưởng trường cấp III ở Bình Phước tử vong tại trường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chức trách tỉnh Bình Phước đang điều tra nguyên nhân vụ một hiệu trưởng trường cấp III được phát hiện tử vong tại sân trường.

Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập điều tra nguyên nhân tử vong của ông Lê Duy Bình (51 tuổi, ngụ TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) - Hiệu trưởng trường THPT Đắk Ơ (xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập).

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 8/6, ông Bình từ phòng ở tập thể trong trường đến trường làm việc.

Đến khoảng 6 giờ, một số nhân viên của trường nghe thấy tiếng động mạnh như vật gì rơi từ trên xuống. Tuy nhiên, do nghĩ không có chuyện gì xảy ra nên mọi người tiếp tục làm việc.

Đến khoảng 7h, một số cán bộ, giáo viên đến trường tìm ông Bình thì phát hiện ông Bình nằm bất động dưới sân trường, xung quanh có nhiều vết máu.

Đến gần kiểm tra, mọi người phát hiện ông Bình đã tử vong, gần thi thể ông Bình có một cục đá trước đó để ở phía trên gần lan can lầu 3.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo nhận định ban đầu, có thể ông Bình rơi từ lầu 3 xuống sân trường tử vong.

Được biết, ông Bình chuyển về làm Hiệu trưởng trường THPT Đắk Ơ hơn 5 năm nay. Trong quá trình làm việc, ông Bình được đánh giá là người lãnh đạo và là người thầy nghiêm túc, hết mình trong công việc, sống hòa đồng, tôn trọng đồng nghiệp cấp dưới, luôn yêu quý các em học sinh.

Huy Hoàng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Điều tra vụ hiệu trưởng trường cấp III ở Bình Phước tử vong tại trường