Hình ảnh ngôi nhà ở Trung Kính trước và sau khi xảy ra đám cháy khiến 14 người tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan đến vụ cháy khiến 14 người chết ở Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, trên Fanpage 'Xe Điện Kim Hùng Hà Nội' đăng tải nhiều hình ảnh tại tầng 1 của ngôi nhà trước khi xảy ra hỏa hoạn.

Trước khi xảy ra vụ cháy khiến 14 người tử vong, tầng 1 của ngôi nhà tại Trung Kính (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) được tận dụng làm nơi sửa chữa xe điện, bình ắc-quy và các loại xe máy bày khắp nơi.

Trên trang Facebook của cửa hàng, thường xuyên đăng tải hình ảnh tại tầng 1 và sân của ngôi nhà xếp kín xe đạp điện và dụng cụ sạc, nạp bình ắc quy. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Cửa hàng này cũng nhận sửa chữa, thay thế, nạp bình ắc quy cho xe đạp điện. Toàn bộ vật liệu phục vụ việc sửa chữa, nạp bình treo xung quanh tường. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Thường ngày cửa hàng kê, treo đầy thiết bị xe điện, tối đến sân nhà chật kín vì có khoảng 20 xe máy, xe điện của khách trọ. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Chủ cửa hàng thường xuyên quảng cáo sửa chữa, thay bình ắc quy xe đạp điện. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Liên quan đến vụ cháy tại ngôi nhà có địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy làm 14 người tử vong, một số nhân chứng sống gần đây cho biết, họ nghe thấy tiếng nổ lớn và ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Sau khi phát hiện vụ cháy, nhiều người dân đã mang bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không có hiệu quả. Ngọn lửa sau đó bùng lớn, lan rộng, bao trùm ngôi nhà. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Bên trong khoảng sân chứa nhiều vật tư, linh kiện, phụ tùng của xe điện. Các giá treo chật kín đồ dùng. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Khu vực cầu thang chung của khu nhà xếp kín các loại xe máy, ảnh chụp hồi tháng 2 năm nay. Cầu thang này lên tầng cao hơn của nhà cho thuê. Đây là khoảng không gian sinh hoạt chung. Sau vụ cháy, khu vực này có nhiều xe máy trơ khung. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Nhiều xe máy xếp dọc con ngõ rộng khoảng 2 m, trước khu nhà bị cháy. (Ảnh: Fanpage Xe Điện Kim Hùng Hà Nội)

Ngôi nhà sau khi bị thiêu rụi. (Ảnh: Cảnh sát Hà Nội)

Khung cảnh hoang tàn nơi khiến 14 người tử vong thương tâm. (Ảnh: Cảnh sát Hà Nội)

Theo kết quả sơ bộ ban đầu, ngôi nhà xảy ra cháy tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Đây là nhà ở gia đình, cho thuê để ở và sửa chữa xe máy, đạp điện. Ngôi nhà cách mặt phố Trung Kính khoảng 200 m.

Ngôi nhà bị cháy quy mô gồm 1 nhà 2 tầng, 1 tum, bố trí sân phơi thoáng và 1 dãy nhà 3 tầng, mỗi tầng có 4 phòng, hành lang hở phía trước.

Ngôi nhà được xây dựng với diện tích khoảng 150 m2 trên tổng diện tích khu đất xây dựng là 205 m2, phần diện tích còn lại khoảng 55 m2 là sân trống, bố trí để xe. Ngôi nhà đã được trang bị bình chữa cháy được bố trí tại sân và hành lang các tầng nhà.

Tổng số thành viên trong gia đình chủ nhà là 7 người và có 17 người đăng ký thuê để ở. Tổng số 12 phòng, gồm 10 phòng cho thuê và 2 phòng chủ nhà ở.

Việt Nam Xã hội

Hình ảnh ngôi nhà ở Trung Kính trước và sau khi xảy ra đám cháy khiến 14 người tử vong