HLV Park Hang-seo bất ngờ tham dự sự kiện bóng đá ở Vũng Tàu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cựu Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam - ông Park Hang-seo, ngày 24/7 bất ngờ có chuyến thăm đến Bà Rịa - Vũng Tàu nơi ông đã tham dự lễ bốc thăm Giải bóng đá Thiếu niên nhi đồng của tỉnh.

Theo tin từ báo Dân Việt, ông Park Hang-seo đang ở Việt Nam nhân dịp Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang-seo đã chính thức đi vào hoạt động tại phố Trương Công Giai, quận Cầu Giấy, Hà Nội, từ ngày 22/7.

Trong thông báo cách đây 1 tuần trên Facebook, công ty DJ Management - đại diện của ông Park Hang-seo, cho biết học viện bóng đá của ông đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để đủ điều kiện ra mắt tại Việt Nam.

Thông báo cho biết cựu HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thành lập ra Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo nhằm đào tạo các tài năng trẻ với niềm đam mê dành cho trái bóng tròn.

Tại học viện này, ông Park và ban huấn luyện sẽ thiết lập hệ thống đào tạo bóng đá trẻ mới, không chỉ đào tạo bóng đá cho học viên, mà còn giáo dục sự tôn trọng, biết yêu thương. Học viện sẽ cung cấp cơ sở vật chất, chương trình đào tạo bóng đá tốt nhất cho trẻ em, mang tiêu chuẩn ở cấp quốc tế.

Trước mắt, Học viện sẽ đào tạo cho các bạn trẻ độ tuổi từ U7 đến U13, với các huấn luyện viên người Hàn Quốc, theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế.

Tại Lễ bốc thăm giải bóng đá thiếu niên nhi đồng do Đài Phát thanh - Truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, sự có mặt của ông Park Hang-seo giúp cho buổi lễ trở nên sôi động. Cuối buổi lễ, ông thầy người Hàn Quốc đã nán lại để giao lưu và ký tặng các em nhỏ cũng như người hâm mộ.

Quý Nhân tổng hợp

Việt Nam Giáo dục

HLV Park Hang-seo bất ngờ tham dự sự kiện bóng đá ở Vũng Tàu