Mâu thuẫn với vợ cũ, bố chở con lên cầu Bãi Cháy dọa ném xuống biển

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mâu thuẫn với vợ cũ, người bố chở con trai lên cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) dọa ném con xuống biển.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/3.

Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo qua số điện thoại của chị V.T.B.T. (SN 1997, ngụ phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) về việc chồng chị (đã ly hôn) là anh T.Q.L. (SN 1986, ngụ tại TP. Cẩm Phả) điều khiển xe ô tô BKS: 14B-036.72 chở con trai của hai người đi từ Quảng Yên ra Hạ Long với ý định lên cầu Bãi Cháy để ném cháu bé xuống biển.

Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) số 2 (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã liên lạc với các chốt đang hoạt động ở gần cầu Bãi Cháy về sự việc để can thiệp.

Khoảng 22h cùng ngày, tổ tuần tra của đội CSGT số 2 phát hiện anh L. đang dừng xe ô tô giữa cầu Bãi Cháy.

Lúc này, anh L. đã bế cháu bé ra sát lan can cầu và gọi video cho vợ cũ, nói rằng cho nhìn mặt con lần cuối và liên tục dọa ném con xuống biển trong trạng thái bị kích động.

CSGT có mặt tại cầu đã trò chuyện, khuyên anh L. nên bình tĩnh để xử lý sự việc. Trong lúc anh L. không để ý, CSGT đã giữ người anh L. để tách cháu bé ra khỏi bố, sau đó đưa cả hai bố con về trụ sở an toàn.

Khi bình tĩnh lại, anh L. cho biết, vì mâu thuẫn với vợ cũ là chị T. nên anh đã nghĩ quẩn, dẫn đến việc đưa con lên cầu dọa ném xuống biển.

Sau sự việc, đội CSGT số 2 đã thông báo cho chị T. và gia đình đến đón cháu bé về.

Lực lượng CSGT đã làm xét nghiệm chất ma túy trong người anh L., kết quả âm tính.

Trọng Đức

Việt Nam Xã hội

Mâu thuẫn với vợ cũ, bố chở con lên cầu Bãi Cháy dọa ném xuống biển