Mẹ tử vong trong tư thế treo cổ, con gái 7 tháng tuổi chết trong máy giặt ở phòng trọ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người mẹ (SN 1988, tử vong trong tư thế treo cổ) cùng con gái 7 tháng tuổi (tử vong trong máy giặt) được phát hiện tại một nhà trọ ở quận Bình Tân (TP. HCM).

Ngày 6/2, Công an quận Bình Tân (TP. HCM) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 mẹ con tử vong tại căn nhà trọ trong hẻm Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, TP. HCM).

Trước đó, khoảng 18h ngày 5/2, anh L.Q.B (SN 1991, quê Sóc Trăng) về nhà trọ thì phát hiện cửa chốt trong. Anh B. gọi nhưng vợ không ra mở cửa như thường lệ nên anh phá cửa vào và phát hiện vợ anh là chị N.T.H.C (SN 1988, quê Sóc Trăng) tử vong trong tư thế treo cổ, con gái là bé L.H.T.A (7 tháng tuổi) tử vong trong máy giặt gần đó.

Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Theo lời khai của các nhân chứng, chị C. từng có biểu hiện trầm cảm trước khi xảy ra sự việc. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân vụ việc là do chị C. nghi trầm cảm sát hại con rồi tự tử.

Vào hôm xảy ra sự việc, anh B. dẫn con gái lớn đi chơi, còn hai mẹ con chị C. ở nhà.

Theo người dân sống trong khu trọ, vợ chồng anh B. từ Sóc Trăng lên TP. HCM kiếm việc làm. Vừa qua, do dịch bệnh nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn, anh B. ở lại TP. HCM tranh thủ chạy xe ba gác kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống, còn chị C. ở phòng trọ chăm con vì mới sinh.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Mẹ tử vong trong tư thế treo cổ, con gái 7 tháng tuổi chết trong máy giặt ở phòng trọ