Phát hiện thi thể dưới sông Đuống, nghi của bảo mẫu bắt cóc bé 2 tuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Để khẳng định thi thể này có phải là nghi phạm gây ra vụ bắt cóc, sát hại bé gái hay không thì lực lượng chức năng cần giám định ADN.

Tối ngày 21/9, thi thể một người phụ nữ được phát hiện ở khu vực hạ lưu sông Đuống gần cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngay sau đó, thi thể người phụ nữ này đã được lực lượng chức năng đưa lên bờ.

Công an Hà Nội đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh xem thi thể nữ giới đó có phải là G.T.H.Tr, nghi can trong vụ án bắt cóc, sát hại cháu bé 2 tuổi ở Gia Lâm trước đó 2 ngày hay không.

Qua nhận dạng ban đầu, thi thể phụ nữ tìm được trên sông Đuống khả năng là G.T.H.Tr vì hình dáng và quần áo khá tương đồng với hình ảnh đối tượng gây án. Trên người thi thể này không có giấy tờ tùy thân.

Tuy nhiên, để khẳng định thi thể này có phải là đối tượng gây ra vụ bắt cóc, sát hại cháu bé hay không thì phải giám định ADN.

Cũng ngay trong tối cùng ngày, lực lượng chức năng về địa phương đưa bà L., mẹ nghi phạm G.T.H.Tr, đi xét nghiệm ADN.

Trước đó, vào chiều 19/9, nghi can G.T.H.Tr đã đến trường đón cháu bé 21 tháng tuổi, sau đó cháu về khu vực xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Sau đó, đối tượng đã nhắn tin tống tiền gia đình cháu bé với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Đến khoảng 11h30 ngày 20/9, thi thể cháu bé được phát hiện tại ao thả cá thuộc một trang trại ở cánh đồng thôn Nhạn Tháp, xã Mễ Sở.

Việt Nam Xã hội

Phát hiện thi thể dưới sông Đuống, nghi của bảo mẫu bắt cóc bé 2 tuổi