Phụ huynh xông vào lớp mầm non túm tóc, tát liên tục bé gái 2 tuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thấy con bị bạn tranh đồ chơi và cắn vào tay, phụ huynh xông vào lớp đánh, túm tóc trẻ giật ngửa khiến bé hoảng sợ, sang chấn tâm lý.

Ngày 1/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video với nội dung 2 bé gái giành đồ chơi dẫn đến cắn nhau tại một lớp học mầm non ở Trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai).

Cụ thể, theo hình ảnh trong video, thời điểm xảy ra vụ việc, trong lớp có 3 cô giáo và 10 học sinh. Lúc này bé T. đang chơi đồ chơi thì bé A. lại gần và giành lấy. Thấy vậy, một cô giáo đã đến can ngăn.

Trong lúc cô giáo đang nói chuyện với bé A., một người đàn ông từ phía ngoài xông vào và bất ngờ tát mạnh vào mặt A. khiến bé sợ hãi òa khóc. Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục túm tóc bé A. giật ngửa ra phía sau, dùng tay đánh mạnh vào chân bé khiến A. hoảng sợ úp mặt vào người cô giáo.

Người đàn ông này sau đó đi ra phía ngoài một lúc rồi lại quay lại tát vào mặt bé A.. Chưa dùng lại, người này liên tục chỉ tay vào mặt bé A. quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu bé. Cuối cùng, ông này chỉ tay vào mặt bé A. bắt khoanh tay xin lỗi rồi mới rời khỏi lớp.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, được camera của lớp học ghi lại.

Sáng 1/10, trao đổi với truyền thông Việt Nam, anh Phạm Quang Giang (cha bé A.) cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 30/9. Sau khi tan học, ông ngoại đến đón A. về thì được cô giáo thông tin lại việc bé bị một phụ huynh đánh.

Anh Giang cho biết thêm, về đến nhà, bé A. luôn sợ hãi, cứ quấn lấy ông ngoại. Gia đình đã đưa bé đi kiểm tra sức khỏe, kết quả bé không có chấn thương bên ngoài nhưng bị sang chấn tâm lý.

Phụ huynh (áo vàng) sau khi đánh bé gái đứng giữa lớp, quay ra dỗ dành con mình.
Phụ huynh (áo vàng) sau khi đánh bé gái đứng giữa lớp, quay ra dỗ dành con mình. (Ảnh chụp camera lớp học)

Tối cùng ngày xảy ra vụ việc, đại diện nhà trường và công an đã đến gia đình bé A. làm việc.

Hiệu trưởng Trường mầm non Trumskids (Lào Cai) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc là lúc tan học, phụ huynh tới đón con có thể vào lớp. Cô giáo mới đứng lớp một năm nên thiếu kinh nghiệm xử lý.

Anh Lại Xuân Nghiêm, cán bộ Phòng GD&ĐT TP. Lào Cai nói: "Hiện người đàn ông hành hung cháu bé không có mặt ở thành phố, chúng tôi đợi người này về để có phương án giải quyết phù hợp".

Việt Nam Xã hội

Phụ huynh xông vào lớp mầm non túm tóc, tát liên tục bé gái 2 tuổi