Trong 4 giây, nhân viên đường sắt kịp cứu người đàn ông lao vào tàu đang chạy trên đường sắt Bắc - Nam

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vừa phát hiện người đàn ông leo qua hàng rào chắn đường tàu, nhân viên đường sắt đã lao nhanh ra nắm tay kéo lại, ngăn kịp thời vụ tai nạn.

Chiều 15/4, Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn vừa có quyết định khen thưởng anh Trịnh Dũng, nhân viên gác chắn đường sắt thuộc Đội đường sắt Biên Hòa vì có hành động kịp thời cứu người khi đang làm nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h43 ngày 7/4, tàu hàng HH8 chạy tuyến Bắc - Nam chạy qua địa bàn tỉnh Đồng Nai. Khi đến huyện Trảng Bom, chắn đường ngang được nhân viên đóng lại để tàu đi qua.

Thời điểm trên, anh Dũng đang làm nhiệm vụ gác chắn đoàn tàu tại đường ngang ở ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Lúc này, anh bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy qua hàng rào, có ý định lao vào đoàn tàu đang chạy. Không suy nghĩ nhiều, nhân viên đường sắt đã nhanh chóng lao ra kéo người đàn ông vào khu vực an toàn. Sự việc diễn ra trong chớp nhoáng.

Được biết, hành động của anh Dũng đã được camera ghi lại, phát lên mạng xã hội và nhiều người bày tỏ sự thán phục đối với anh.

Đặc biệt, quá trình cứu người trong lúc nguy cấp của anh Dũng chỉ kéo dài 4 giây.

Việt Nam Xã hội

Trong 4 giây, nhân viên đường sắt kịp cứu người đàn ông lao vào tàu đang chạy trên đường sắt Bắc - Nam