Trung tâm thể thao bốc cháy, vận động viên hốt hoảng tháo chạy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 21/10, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, bất ngờ bốc cháy khiến ô tô 16 chỗ bị thiêu rụi.

Khoảng 16h30, khi người dân đi ngang thì phát hiện lửa bốc lên kèm theo tiếng nổ từ phía bên trong Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh TP. Tân Uyên.

Người dân hô hoán và vận động viên ở trung tâm dùng nhiều bình chữa cháy xách tay để dập lửa nhưng bất thành. Thấy vậy, mọi người tháo chạy khỏi khu vực cháy.

Sau đó, ngọn lửa lan sang chiếc ô tô loại 16 chỗ đang đỗ trong sân ở trung tâm khiến chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt kèm theo tiếng nổ.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy khu vực đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Thời điểm xảy ra cháy các vận động viên đang thi đấu, tập luyện ở phía sau sân vận động nên không thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi chiếc xe ô tô 16 chỗ.

Được biết, vào thời điểm này Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TP. Tân Uyên đang tổ chức giải bóng chuyền. Tuy nhiên do sự cố cháy và cầu dao tổng nằm trong khu vực đang bị phong tỏa nên không có điện, việc tổ chức giải gặp khó khăn.

Việt Nam Xã hội

Trung tâm thể thao bốc cháy, vận động viên hốt hoảng tháo chạy