Bình Định: Cháy nhà kho 600 m2, toàn bộ hàng hóa bị thiêu rụi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà kho chứa mì gói, dầu ăn, bánh kẹo... rộng hơn 600 m2 ở Bình Định bất ngờ bốc cháy, toàn bộ hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h ngày 4/12.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát bên trong nhà kho của Công ty TNHH Dịch vụ Cảng Quy Nhơn ở ngã ba Phan Chu Trinh - Lê Đức Thọ (thuộc phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nên tri hô dập lửa và báo với nhà chức trách địa phương.

Nhà kho này do Công ty TNHH Kim Khánh thuê để chứa hàng nhu yếu phẩm, mì gói, dầu ăn, bánh kẹo... Cửa nhà kho bị khóa nên người dân và bảo vệ công ty không thể vào bên trong chữa cháy.

Nhận được tin báo, lúc 20h05, cảnh sát cứu hỏa (Công an tỉnh Bình Định) đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, đám cháy đã bùng phát, khói bốc lên mù mịt tại khu vực nhà kho và lan ra khu vực lân cận.

Cảnh sát đã phá cửa sắt của nhà kho để xịt nước vào bên trong.

Do nhà kho gần khu vực dân cư, có nhiều đường dây điện... nên cảnh sát đã phun nước xung quanh để khống chế không cho đám cháy lan rộng.

Theo cảnh sát, mặc dù thời tiết lúc đó có mưa, nhà kho có diện tích không lớn nhưng bên trong chứa đầy hàng hóa dễ cháy khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 23h cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ nhà kho rộng khoảng 600 m2 cùng hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy nhà kho đang được cảnh sát phong tỏa để điều tra nguyên nhân, xác định thiệt hại...

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Bình Định: Cháy nhà kho 600 m2, toàn bộ hàng hóa bị thiêu rụi