Bình Dương: Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung trong bệnh viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc chuẩn bị thăm khám cho một bệnh nhi, nữ điều dưỡng ở Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương bất ngờ bị người nhà bệnh nhân hành hung.

Ngày 9/11, Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã biết thông tin về vụ việc một nữ điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương bị người nhà bệnh nhân hành hung.

Trước đó, nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh nữ điều dưỡng ở Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, dùng tay đánh vào người.

Sự việc xảy ra vào chiều 8/11.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 8/11, một gia đình gồm ba mẹ và người chú đưa bé trai 2 tuổi đến bệnh viện thăm khám do bé bị sốt. Trong lúc nữ điều dưỡng trưởng N.T.P đang chuẩn bị khám cho bé thì bất ngờ bị người chú xô đẩy, dùng tay đánh mạnh vào vùng vai khiến chị P. ngã về phía trước.

Thấy vậy, một số người đến can ngăn, không cho người này tiếp tục hành hung nữ điều dưỡng. Diễn biến vụ việc được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.

Theo lãnh đạo bệnh viện, nữ điều dưỡng và người nhà bệnh nhi không có mâu thuẫn. Trước đó, bệnh nhi này từng được đưa vào bệnh viện khám với triệu chứng sốt và được khám bệnh bình thường.

Hiện, vụ việc đang được bệnh viện phối hợp với Công an phường Phú Cường làm rõ, xử lý.

Mạnh Hùng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung trong bệnh viện