Đình chỉ hoạt động trường mầm non có cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một trường mầm non tại thị trấn Phú Thịnh (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) bị đình chỉ hoạt động để nhà chức trách làm rõ sự việc một cô giáo của trường này hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi theo học tại đây.

Chiều ngày 7/8, chính quyền thị trấn Phú Thịnh (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cho biết đã đình chỉ hoạt động Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời (thuộc khối phố Tân Thịnh, thị trấn Phú Thịnh) - nơi xảy ra sự việc một cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi đang theo học tại đây vào chiều ngày 6/8.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút do tài khoản T.L. đăng tải ghi lại hình ảnh một cô giáo của trường mầm non này hất cùi chỏ vào mặt một bé trai được gửi tại trường.

Theo tìm hiểu, cô giáo trong đoạn clip là N.T.N. Cô N. đã thừa nhận có đánh bé trai nhưng không gây thương tích.

Trong sáng 7/8, cô N. đã đến nhà xin lỗi gia đình cháu bé và cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, bé trai có hai lần đưa ghế lên đầu của một bạn trong lớp, cô đã can ngăn; đến lần thứ ba bé tiếp tục đưa ghế gần đụng vào đầu của bạn nên cô đã giật ghế. Trong lúc nóng vội, cô đã có hành vi đưa cùi chỏ hất vào mặt bé để hăm dọa.

Chính quyền thị trấn Phú Thịnh cho biết sẽ đình chỉ hoạt động Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời cho đến khi có kết quả điều tra của cảnh sát, nếu có sai phạm sẽ xử lý theo pháp luật.

Thuỳ Dung

Xem thêm:

Việt Nam Giáo dục

Đình chỉ hoạt động trường mầm non có cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi