Người đàn ông ở Thanh Hóa sát hại vợ rồi tự tử 3 lần không chết bị khởi tố hình sự

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phạm Ngọc Trung (40 tuổi, ngụ thôn Hồ Quang, xã Điền Quang, H.Bá Thước, Thanh Hóa) bị khởi tố về hành vi giết chết vợ do ghen.

Ngày 8/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi Giết người đối với bị can Phạm Ngọc Trung.

Ngày 9/4, Trung vẫn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước sau khi tự tử 3 lần nhưng bất thành, dưới sự giám sát chặt chẽ của công an.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, do mẫu thuẫn vợ chồng không giải quyết được nên Trung đã ra tay sát hại vợ mình.

Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 0h45 ngày 7/4 tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang. Vào thời điểm trên, Phạm Văn Trung (sinh năm 1981) dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ của mình là Phạm Mai L. (sinh năm 1984).

Sau nhiều cú đâm liên tiếp, chị L. gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo về sự việc, Công an đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Trung. Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận, sau khi sát hại vợ đã 3 lần tự tử nhưng không chết.

Cụ thể, sau khi giết vợ, Trung treo cổ tự tử nhưng không chết do dây đứt. Tiếp đó, Trung trèo lên mái nhà cao khoảng 5-6m nhảy xuống đất nhưng vẫn không chết nên uống thuốc diệt cỏ và được người dân địa phương đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước cấp cứu.

Chia sẻ báo chí, anh Phạm Văn Tiên, Trưởng thôn Hồ Quang cho hay, vợ chồng Trung có hai đứa con 14 và 10 tuổi. Nguyên nhân dẫn tới sự việc có thể là do anh Trung ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình, tuy nhiên thực tế anh Trung chưa bắt được quả tang và cũng không có tin đồn nào về việc chị L. ngoại tình cả.

Ông Tiên cho biết, anh Trung làm việc ở nhà và chăm sóc con cái, chị L. đi làm ở trại lợn trên huyện, mỗi tháng được nghỉ 2-3 ngày thì lại về nhà. Trước lúc xảy ra sự việc, chiều ngày 7/4 sau khi được nghỉ ở nhà chị L. vẫn đi đánh bóng và đi chợ nấu cơm bình thường. Hai vợ chồng không hề có mâu thuẫn với nhau, sự việc xảy ra khiến người dân hết sức bất ngờ.

Việt Nam Xã hội

Người đàn ông ở Thanh Hóa sát hại vợ rồi tự tử 3 lần không chết bị khởi tố hình sự