TP.HCM: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì 'nhìn đểu', sợ hãi không dám đến trường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nữ sinh lớp 7, Trường THCS Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh, TP. HCM) bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng vì 'lườm, nhìn đểu', sợ hãi không dám đến trường học khiến phụ huynh phải lên mạng kêu cứu.

Gần đây, trên MXH Facebook lan truyền đoạn clip và dòng trạng thái của người phụ nữ tên Linh Nguyễn kêu cứu vì con gái (tên là N.G.H.), học sinh lớp 7 trường THCS Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh, TP. HCM) bị bạn học cùng trường đánh hội đồng, dẫn tới sang chấn tâm lý, sợ hãi không dám tới trường.

Theo báo chí trong nước dẫn lời chị Linh - phụ huynh em H. kể, sự việc xảy ra vào ngày 14/1, khi chị phát hiện gái có các vết trầy xước ở đầu gối, bầm tím ở mặt. Gặng hỏi, con nói bị các bạn cùng trường đánh, chị đã đưa con đến đối chất với nhóm học sinh này.

“Trong lúc đôi co với nhóm học sinh đánh con mình, không kìm được bức xúc, tôi đã dùng mũ bảo hiểm đánh mấy cái vào nhóm này rồi sau đó báo cho nhà trường biết vụ việc”, chị Linh kể.

"Tối cùng ngày nhóm học sinh đó 2 lần kéo tới nhà tôi để đôi co. Lần thứ 2, khi tôi không có ở nhà, nhóm người này còn hăm doạ khiến con gái tôi sợ hãi phải gọi điện cho bố mẹ. Tôi quá bức xúc, phải báo công an khu vực đến thì nhóm học sinh kia mới chịu rời đi", chị Linh cho hay.

Chị Linh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường mời chị và phụ huynh của các học sinh đánh con chị tới trường làm việc hôm 16/1. Tuy nhiên, sau đó thấy trên mạng xã hội xuất hiện clip con chị bị đánh hội đồng dã man nên quyết tâm làm tới cùng để răn đe nhóm học sinh này.

Theo chị Linh cho biết, nguyên nhân khiến con gái bị đánh do khoảng 1 tháng trước khi đi tiêm vaccine Covid-19, nhóm học sinh kia cho rằng con gái chị đã "nhìn đểu, lườm mình" nên giờ kéo tới đánh.

"Sau vụ đánh hội đồng, nhóm học sinh này vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa khiến con gái tôi sợ hãi, không dám tới trường. Gia đình tôi đã gửi đơn tố cáo và đang làm việc với cơ quan công an", chị Linh nói.

Trao đổi với báo chí,, bà Lê Thị Thu Vân - Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Vân xác nhận về sự việc trên. Bà Vân cho biết, nhà trường đang phối hợp với cơ quan Công an để làm rõ vụ việc.

Việt Nam Giáo dục

TP.HCM: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì 'nhìn đểu', sợ hãi không dám đến trường