Cô gái về quê ăn Tết mất tích 6 ngày: Đã bắt được nghi phạm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm sát hại cô gái mất tích những ngày Tết. Bước đầu người này đã thừa nhận hành vi giết người, cướp tài sản và phân xác phi tang.

Sáng ngày 13/2, cảnh sát đã tìm thấy thi thể chị Thống trong tình trạng không nguyên vẹn ở gần một công ty trong Khu Công nghệ cao TP. HCM.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Đăng K. (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), ở cùng dãy trọ với chị Thống, K. sống chung với một phụ nữ quê tỉnh Bình Định (lớn tuổi hơn) và đã có con.

Theo lời khai ban đầu của nam thanh niên, người này có tình cảm với chị Thống, thấy chị Thống chuẩn bị đồ đạc để về quê ăn Tết. Lúc này, dãy trọ chỉ còn chị Thống và K. (vợ con người này đã về quê ở Bình Định).

K. sau đó nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Thống nên giả vờ nhờ chị sang phòng khuân đồ giúp rồi thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, chị Thống đã kháng cự nên K. đã giết chị bằng cách làm ngạt thở.

Sau khi chị Thống tử vong, người đàn ông đã quan hệ tình dục với thi thể nạn nhân và lấy đi điện thoại cùng một số tài sản khác.

Tiếp đó, K. đi mua bịch ni-lông rồi phân xác chị Thống thành nhiều mảnh, vứt ở một đoạn kênh không có nước ở Khu Công nghệ cao TP. HCM.

Sau khi xoá dấu vết ở hiện trường, người đàn ông này trở về quê vợ ở tỉnh Bình Định để lẩn trốn.

Qua trích xuất camera vào ngày 8/2, cảnh sát chỉ thấy chị Thống đi xe máy về nhà trọ và không thấy chị trở ra. Trong khi đó, K. liên tục chở những túi màu đen bí ẩn ra khỏi khu trọ.

Đến ngày 12/2, ngày đến nhà vợ người đàn ông trên thì người này khai nhận hành vi của mình.

Trước đó, như NTD VN đã đưa tin, vào ngày 8/2, chị Vi Thị Thống (25 tuổi) sau giờ làm ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức) nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.

Tuy nhiên, cha mẹ chị Thống chờ mãi mà không thấy con về. Sau đó, gia đình cũng mất liên lạc với chị.

Đến sáng 9/2 (30 Tết), qua điện thoại di động, anh Tuấn (ở trọ chung và là người yêu chị Thống) nói với gia đình chị rằng đã nhờ người đến phòng trọ trên đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B tìm chị thì thấy cửa đã khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị Thống.

Anh Tuấn đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây khoảng 1 tháng.

Trưa 9/2, gia đình chị Thống đến phòng trọ của chị ở TP Thủ Đức tìm con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn. Xe máy vẫn để ở trong nhà, trên xe treo nhiều túi đồ chuẩn bị về quê.

Gia đình chị Thống sau đó đã trình báo cảnh sát địa phương. Người nhà chị Thống cho biết chị hiền, bình thường ít nói chuyện với người lạ.

Việt Nam Xã hội

Cô gái về quê ăn Tết mất tích 6 ngày: Đã bắt được nghi phạm