Đình chỉ Phó Công an phường ở Cao Bằng hành hung phụ nữ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phó Công an phường Sông Bằng (TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) bị tạm đình chỉ công tác để xác minh, làm rõ hành vi hành hung một phụ nữ.

Sáng 3/5, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã yêu cầu tạm đình chỉ Phó Công an phường Sông Bằng (TP. Cao Bằng) để xác minh, làm rõ thông tin người này có hành vi đánh một phụ nữ ở tiệm cắt tóc.

Trước đó, ngày 2/5, mạng xã hội lan truyền hai đoạn clip được trích xuất từ camera giám sát của một tiệm cắt tóc ở phường Đề Thám (TP. Cao Bằng) quay lại cảnh xô xát giữa những người ở tiệm cắt tóc và một nhóm người đi ô tô tới, trong đó có một người đàn ông mặc trang phục công an.

Tại đây, người mặc trang phục công an kéo nam thanh niên ở tiệm cắt tóc lên xe ô tô nhưng bị những người có mặt ngăn cản.

Trong lúc giằng co, người đàn ông áo trắng (được cho là Phó Công an phường Sông Bằng) đã tát vào mặt một người phụ nữ. Khi những người ở tiệm cắt tóc vào trong nhà, người đàn ông áo trắng đi vào và tiếp tục tát mạnh vào người phụ nữ.

Mặc dù người trong nhà đều nói “nhà có camera” nhưng người đàn ông áo trắng vẫn hung hăng. Theo người đăng tải clip, họ không biết những người trên xe ô tô là cán bộ thuộc đơn vị nào bởi khi định đưa nam thanh niên ở tiệm cắt tóc đi, những người này không đọc lệnh bắt giữ hay giới thiệu chức vụ.

Vụ việc chỉ dừng lại khi công an phường sở tại có mặt. Sau đó, những người đi trên ô tô rời đi.

Theo Công an phường Đề Thám (TP. Cao Bằng), vụ việc xảy ra vào đêm 28/4. Người đàn ông mặc áo trắng đánh người phụ nữ là Phó Công an phường Sông Bằng. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn sau một cuộc gọi điện thoại.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Cao Bằng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Huy Hoàng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Đình chỉ Phó Công an phường ở Cao Bằng hành hung phụ nữ