Dự ngôn về nước Mỹ năm 2022: Hillary Clinton vào tù, Đảng Cộng hòa chiếm lại cả Thượng viện và Hạ viện?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà Hillary Clinton hiện đang dính vào một vụ án liên quan đến tấn công tình dục trẻ vị thành niên, vụ án này do bạn gái của ông Epstein gây ra, và hiện đang được điều tra. Vào năm 2022, mọi người sẽ thấy nhiều sự việc được tiết lộ hơn liên quan đến vụ án này.

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu với quý độc giả dự ngôn của nhà tiên tri người Anh Hamilton Parker về tình hình thế giới trong năm 2022 sắp tới. Trong bài viết hôm nay, mời quý độc giả tham khảo thêm những dự đoán chi tiết hơn của ông về tình hình ở Hoa Kỳ nói riêng trong năm 2022 này.

Tình hình chính trị

Ông Parker cho rằng vào năm 2022, chính trường nước Mỹ sẽ phát sinh rất nhiều thay đổi, cũng như nhiều thay đổi về lĩnh vực kinh tế. Ông tin rằng năm 2022 sẽ là năm bắt đầu kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của Biden, và rất có thể ông Biden sẽ rời nhiệm sở trước khi năm 2022 kết thúc. Có một điều mà ông Parker nói là: Ông dám chắc chắn rằng ông Biden sẽ không bao giờ phục vụ hết nhiệm kỳ bốn năm. Nhưng ai sẽ thay thế Biden, thì ông Parker không thể khẳng định.

Xét về tình hình hiện tại, ông Biden vốn đã rất không được ưa chuộng, nhà tiên tri người Anh tin rằng Biden sẽ bị thay thế bởi một thế lực chính trị.

Bề ngoài thì nguyên nhân việc bãi nhiệm này là lý do sức khỏe, nhưng thực chất đó là một cuộc đảo chính trong chính đảng của ông ta. Có một bàn tay đen đằng sau Joe Biden đang thao túng ông ta, điều này cả thế giới đều đã thấy được. Mặc dù bà Kamala Harris là đương nhiệm phó tổng thống Hoa Kỳ, nhưng có thể sau khi ông Biden từ chức, bà ấy sẽ làm tổng thống trong một thời gian rất ngắn. Nhưng sẽ có một nữ ngôi sao chính trị da đen mới xuất hiện trong Đảng Cộng hòa. Người phụ nữ này rất mạnh mẽ. Ông Parker cho rằng bà ấy sẽ “khiêu chiến” với ông Trump vào năm 2024. Có thể cuối cùng bà ấy sẽ cùng với ông Trump và Thống đốc bang Florida Ron DeSantis hình thành một liên minh mạnh mẽ.

Cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào năm 2022 sẽ là một thảm họa đối với đảng Dân chủ do chính sách kinh tế và đối ngoại tai hại của ông Biden. Đảng Dân chủ có thể mất nhiều ghế trong Thượng viện và Hạ viện, và cuối cùng đảng Cộng hòa sẽ chiếm đa số ghế.

Chúng tôi đã đề cập trong bài viết trước rằng mạng truyền thông xã hội "TRUTH" của cựu Tổng thống Trump sẽ được đưa ra xã hội, cùng với cuộc bầu cử giữa kỳ ở Hoa Kỳ, sẽ thu hút nhiều người đăng ký dùng. Ông Trump sẽ thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội mới của mình rằng ông sẽ tranh cử tổng thống năm 2024 để thu hút nhiều sự chú ý của mọi người hơn. Nền tảng xã hội này hướng đến tin tức TV. Ví dụ, Nigel Farage, một thành viên của Đảng Tự do Anh, sẽ tổ chức các chương trình riêng của họ ở đó thường xuyên. Cũng có nhiều người có tư tưởng bảo thủ thực hiện các chương trình ở đó.

Cựu Tổng thống Donald Trump phát biểu trong chuyến công du tới một phần chưa hoàn thành của bức tường biên giới hôm 30/6/2021 ở Pharr, Texas. (Ảnh: Brandon Bell / Getty)
Cựu Tổng thống Donald Trump phát biểu trong chuyến công du tới một phần chưa hoàn thành của bức tường biên giới hôm 30/6/2021 ở Pharr, Texas. (Ảnh: Brandon Bell / Getty)

Twitter gần đây đã đổi chủ, Twitter mới có thể cởi mở hơn, giảm kiểm duyệt và cho phép thảo luận một số quan điểm gây tranh cãi ở trên đó. Tuy nhiên, hầu hết các phương tiện truyền thông dòng chính vẫn có định kiến ​​khi đưa tin một số sự kiện thời sự.

Vấn đề xã hội

Bà Hillary Clinton hiện đang dính vào một vụ án liên quan đến tấn công tình dục trẻ vị thành niên, vụ án này do bạn gái của ông Epstein gây ra, và hiện đang được điều tra. Vào năm 2022, mọi người sẽ thấy nhiều sự việc được tiết lộ hơn liên quan đến vụ án này. Bà Hillary Clinton sẽ phải gánh chịu trách nhiệm pháp lý về hành động của mình và cuối cùng sẽ phải ngồi tù.

Nếu bà ấy có thể khai ra nhiều cái tên hơn, thì bà ấy sẽ được giảm hình phạt. Nhiều người nổi tiếng dính líu đến vụ bê bối tình dục này, bao gồm các ngôi sao điện ảnh Hollywood, chính trị gia Anh, chủ ngân hàng và các thành viên hoàng gia.

Dịch bệnh

Sẽ có một làn sóng virus mới vào năm 2022. Hoa Kỳ sẽ thực thi hộ chiếu vắc-xin, kiểu cưỡng chế này sẽ dẫn đến một đợt bất ổn xã hội mới, khiến rất nhiều người dân cảm thấy thất vọng. Chính vì sự lây lan của loại virus này, nhiều người nhập cư bất hợp pháp sẽ vượt biên từ Mexico, Panama và những nơi khác đến Hoa Kỳ, dẫn đến nhiều cuộc khủng hoảng xã hội hơn. Đây sẽ là một vấn đề lớn khác mà Hoa Kỳ phải đối mặt. Nhưng làn sóng nhập cư bất hợp pháp này thực sự là do virus dẫn đến. Virus sẽ không biến mất trong một vài năm.

Các vấn đề ngoại giao

Tình hình eo biển Đài Loan sẽ ngày càng căng thẳng, đồng thời sẽ có xung đột. Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã chờ đợi rất lâu, ông Parker cho rằng ĐCSTQ muốn trở thành bá chủ của thế giới. Nó không chỉ kiểm soát người dân Trung Quốc. Nếu bạn nhìn vào những gì ĐCSTQ đã làm trong vài năm qua, bạn sẽ thấy những điều này. Sẽ có nhiều xung đột trên eo biển Đài Loan, dẫn đến xung đột và căng thẳng trên toàn thế giới. Vì sự uy hiếp của ĐCSTQ đối với Đài Loan, có lẽ cả thế giới sẽ tẩy chay Thế vận hội mùa đông tại Bắc Kinh.

Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn thị sát cuộc tập trận Hán Quang ngày 25/5/2017.(Nguồn ảnh: SAM YEH / AFP / Getty Images)
Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn thị sát cuộc tập trận Hán Quang ngày 25/5/2017.(Nguồn ảnh: SAM YEH / AFP / Getty Images)

Vấn đề kinh tế

Do tác động của thời tiết cực đoan, tình trạng thiếu hụt năng lượng sẽ ngày càng nổi cộm, và ngày càng có nhiều sự cố gián đoạn năng lượng. Ở New York hoặc Chicago có khả năng xảy ra tình trạng mất điện trên diện rộng.

Tiếp theo, lạm phát trên toàn thế giới sẽ tiếp diễn vào năm 2022, người Mỹ sẽ phải gánh chịu nỗi đau do lạm phát gây ra. Lãi suất có thể sẽ gia tăng, bất động sản sẽ gặp một cuộc khủng hoảng khác, và giá bất động sản sẽ giảm xuống. Giá bất động sản ở những khu vực như California sẽ giảm.

Ngoài ra, ông Parker đặc biệt khuyên mọi người không nên đầu tư vào Trung Quốc. Nền kinh tế Mỹ sẽ tốt hơn vào đầu năm 2022 và sẽ suy giảm vào cuối năm. Nguyên nhân sụt giảm là do ĐCSTQ đe dọa Đài Loan dẫn đến căng thẳng ở eo biển Đài Loan, hàng hóa xuất khẩu từ Trung Quốc sang Hoa Kỳ sẽ lại bị áp thuế cao hơn, ảnh hưởng đến kinh tế Hoa Kỳ. Hoa Kỳ có thể sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Trung Quốc hoặc làm gián đoạn thương mại với Trung Quốc. Do đó, ông Parker khuyên không nên làm bất kỳ hoạt động kinh doanh nào đầu tư vào Trung Quốc.

Ông nhận thấy cuộc khủng hoảng bất động sản sẽ xảy ra ở vùng duyên hải phía Tây nước Mỹ, đồng thời sẽ xảy ra một số cuộc bạo loạn ở những khu vực này. Tình trạng bất ổn xã hội gia tăng cũng sẽ xảy ra trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ.

Đối với vấn đề lũng đoạn toàn cầu của Facebook, Google và Amazon, thế giới đã bắt đầu có những động thái nhằm làm gián đoạn vị thế lũng đoạn toàn cầu của các công ty lớn này.

Mỗi năm, nhà tiên tri ngoại cảm người Anh Hamilton-Parker đều dự ngôn về những sự kiện sẽ xảy trong năm tới và công bố chúng trên trang YouTube cá nhân. Mặc dù những tiên tri của nhà ngoại cảm không phải lúc nào cũng chính xác, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem những dự đoán của ông về nước Mỹ vào năm 2022 liệu có thực sự ứng nghiệm.

Lý Tuệ
Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Dự ngôn về nước Mỹ năm 2022: Hillary Clinton vào tù, Đảng Cộng hòa chiếm lại cả Thượng viện và Hạ viện?