Hải Phòng: Cháy lớn ở siêu thị điện máy, thiệt hại hàng tỷ đồng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới khai trương hơn một tháng, một siêu thị điện máy ở xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy đã bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 20/2, một siêu thị điện máy vừa mới khai trương tại xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) bị hỏa hoạn và thiêu rụi nhiều tài sản.

Cụ thể, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngọn lửa trong siêu thị điện máy Văn Hiền tại thôn 4 xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) liền hô hoán chữa cháy và gọi cứu hỏa. Những người sống trong siêu thị nghe hô hoán cũng nhanh chóng chạy thoát ra ngoài.

Do thời tiết hanh khô, các vật liệu dễ bắt lửa, đám cháy nhanh chóng bùng phát lan ra toàn bộ cửa hàng rồi cháy lan sang ngôi nhà phía sau. Khói đen bốc cao hàng trăm mét, che kín cả một vùng.

Ngay sau đó, cảnh sát cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành dập lửa. Đến 8h30, Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ đồ điện máy trong siêu thị bị thiêu rụi, phần mái tôn đổ sập, tường ám khói.

Chủ siêu thị cũng là chủ ngôi nhà 3 tầng bị cháy lan phía sau. Thiệt hại ước tính 3-5 tỷ đồng.

Được biết, điểm kinh doanh điện máy này có diện tích 600m2, mới cải tạo xây dựng quy mô lớn theo hình thức siêu thị điện máy được gần 1 tháng.

Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, tại Hải Phòng liên tục xảy ra các vụ cháy. Rất may, các vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Trước đó, tại TP. Hải Phòng, sáng ngày 19/2, nhà số 112 - 114 phố Hai Bà Trưng, phường An Biên (quận Lê Chân) cũng xảy ra hỏa hoạn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ làm hư hỏng một số đồ dùng gia đình của hai hộ dân.

Việt Nam Xã hội

Hải Phòng: Cháy lớn ở siêu thị điện máy, thiệt hại hàng tỷ đồng