Làm rõ vụ người đàn ông đánh liên tiếp bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi trẻ em

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hình ảnh trích xuất từ camera tại khu vui chơi trẻ em cho thấy một người đàn ông đã đánh liên tiếp bé gái 4 tuổi khi bé đang chơi đùa tại đây.

Sáng ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm theo clip được camera ghi lại hình ảnh một bé gái bị một người đàn ông mặc áo đen đánh liên tiếp tại khu vui chơi trẻ em ở quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội).

Theo anh N.T.A. (bố cháu bé), tối ngày 7/6, cháu bé được mẹ đưa đến khu vui chơi giải trí trong khu vực Linh Đàm (quận Hoàng Mai).

Lúc này, mẹ cháu bé đang mang bầu nên ngồi ở bên ngoài, còn cháu bé vào chơi cùng những bạn khác.

Khi về nhà, thấy con gái có biểu hiện lo sợ, khóc nhiều nên người thân đã hỏi cháu bé và xin trích xuất camera để tìm hiểu sự việc.

Hình ảnh trích xuất từ camera tại khu vui chơi cho thấy bé gái bị một người đàn ông lạ mặt đánh nhiều lần vào vùng đầu và doạ nạt khiến cháu bé sợ hãi, khóc.

Gia đình cháu bé đã báo sự việc với nhà chức trách. Bố cháu bé cho hay, nhà chức trách cùng gia đình đã đưa bé đi giám định thương tích.

Chiều cùng ngày, công an quận Hoàng Mai đã triệu tập V.T.Đ (34 tuổi, ngụ huyện Thanh Trì, Hà Nội) – là người đàn ông đã đánh bé gái - đến trụ sở để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Đ. cho biết, tối ngày 7/6, Đ. đưa con đến nhà sách, rồi vào khu vực nhà bóng ở khu vui chơi ADCBook (khu đô thị Linh Đàm) thì bị một bé gái vô tình ném bóng nhựa trúng vào mặt.

Do không kiềm chế được bản thân nên Đ. đã dùng tay, chân đánh 2, 3 cái vào người cháu bé.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách tiếp tục xử lý.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Làm rõ vụ người đàn ông đánh liên tiếp bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi trẻ em