Nghệ An: Ô tô bị trộm mất tìm thấy ở Trạm Y tế xã

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đỗ ô tô ở gần nhà, người đàn ông ở Nghệ An bị kẻ gian đánh cắp phương tiện. Sau đó, người này tìm thấy xe của mình tại Trạm Y tế xã cách nhà khoảng 50km.

Vừa qua, xảy ra vụ mất trộm ô tô hy hữu tại TP. Vinh (Nghệ An). Phương tiện này sau đó đã được tìm thấy tại Trạm Y tế xã gần nhà.

Chủ của chiếc xe là anh Trần Đức H. (SN 1985, trú phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, Nghệ An). Chiều 7/3, anh đậu ô tô ở khu vực ngõ 64, đường Nguyễn Sỹ Sách (phường Hưng Phúc) cách nhà riêng khoảng 200m.

Sáng 8/3, khi đi tập thể dục anh vẫn thấy ô tô của mình ở vị trí cũ nhưng đến sáng 9/3, anh ra lấy xe đi làm thì phát hiện ô tô đã biến mất.

Anh H. cho biết, chiếc xe Toyota Vios đời 2016 của anh có biển số 37K-111.54, được anh mua lại từ cuối tháng 2/2024 với giá 225 triệu đồng. Những ngày trước đó, do đường vào nhà chật hẹp nên anh phải đậu bên ngoài nhưng không nghĩ sẽ bị kẻ gian trộm cả chiếc ô tô.

Đến chiều tối 15/3, ô tô của anh H. được phát hiện đang đỗ trong khuôn viên Trạm Y tế xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương (Nghệ An) - cách nhà anh H. khoảng 50km.

Đại diện Trạm Y tế xã Thanh Chi cho biết, vài hôm trước có một người đàn ông, là bạn với nhân viên cũ của đơn vị, mang ô tô này đến gửi, nói "bị hết điện bình ắc quy" rồi phủ bạt.

Người nhà lên mạng xã hội thông báo đã tìm thấy xe (Ảnh: chụp màn hình)

Sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội về việc có gia đình truy tìm chiếc ô tô, nhân viên trạm y tế xã đã mở bạt che thấy biển số xe trùng khớp với xe anh H. nên đã trình báo cảnh sát địa phương.

Việt Nam Xã hội

Nghệ An: Ô tô bị trộm mất tìm thấy ở Trạm Y tế xã