Người mẹ dùng cân nặng của mình bảo vệ con khỏi kẻ bắt cóc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ bắt cóc đã xảy ra ở Florida, Mỹ vào năm 2006, được camera ở một cửa hàng tiện lợi ghi lại toàn bộ sự việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng. Vào thời điểm ấy, hầu như không có ai trong cửa hàng. Bé gái bị bắt cóc dù cố hết sức vùng vẫy chống cự nhưng không thoát khỏi sự uy hiếp của kẻ xấu.

Ngay vào lúc kẻ bắt cóc sắp thành công, người mẹ của bé gái đã phát hiện ra và lao vào ngăn cản. Nhưng kẻ bắt cóc với sức lực vượt trội hơn đã cố gắng lôi cô bé ra khỏi cửa hàng. Sự giằng co giữa người mẹ và kẻ xấu mà phần có lợi dần nghiêng về phía kẻ bắt cóc, bé gái đang dần bị kéo ra khỏi cửa hàng.

Đúng thời khắc nguy kịch này, người mẹ đã nghĩ ra một cách…

Bà ôm chặt lấy con gái và đè cô bé xuống bằng trọng lượng cơ thể. Tên bắt cóc phải kéo cả hai người nếu hắn muốn lôi cô bé đi.

Điều này đã lật ngược được tình thế và khiến kẻ xấu rơi vào thế bị động. Sức nặng của người mẹ đã khiến hắn bỏ cuộc và chạy trốn.

Một vài cảnh sát đang trên đường tan sở, sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã chạy đến và kịp thời chặn tên bắt cóc lại và bắt giữ hắn. Rất may là không có ai bị thương trong sự việc này.

Sau khi điều tra, kẻ tình nghi bắt cóc bé gái tên là Craig Bonello. Người này từng có nhiều tiền án và lần gần đây nhất là bị bắt tại một siêu thị Walmart vào tháng 2 năm 2016. Người thân của hắn nói rằng Bobello có vấn đề về tâm thần. Trong vụ này, Bonello bị buộc tội bắt cóc và lạm dụng trẻ em.

Cảnh sát khen ngợi sự thông minh của người mẹ đã giải cứu con gái, chính sự kiên trì và bản năng làm mẹ đã cứu hai mẹ con.

Ngay sau khi tin tức xuất hiện trên các trang báo, cư dân mạng đã khen ngợi trường hợp đặc biệt này. Thân hình đầy đặn và cân nặng quá mức của người mẹ đã đóng vai trò xoay chuyển tình thế vào thời điểm quan trọng.

Không ngờ sự “thừa cân” không mong muốn lại giúp ích cho việc cứu người trong lúc nguy kịch.

Từ Tịnh

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Người mẹ dùng cân nặng của mình bảo vệ con khỏi kẻ bắt cóc