Cô bán trứng ở Hà Nội bất ngờ 'được' ném bọc tiền hơn 1 tỷ vào xe

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan tới câu chuyện người phụ nữ bán trứng gà bất ngờ phát hiện túi tiền hơn 1 tỷ đồng trong ô tô, đại diện chính quyền địa phương đã tìm ra nguyên nhân.

Vào khoảng 10h sáng ngày 13/3/2024, tại khu vực cổng chợ Đình, thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, TP Hà Nội, đã xảy ra một sự việc hy hữu khiến cả khu chợ nháo nhác.

Chị Nguyễn Thị L. (SN 1980, trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) sau khi vào chợ bán trứng gà đã quay trở lại ô tô thì bất ngờ phát hiện bên trong có một túi tiền hơn 1 tỷ đồng của ai đó ném vào. Quá hoảng hốt, chị L. vội hô hào người dân tới chứng kiến sự việc, sau đó trình báo công an.

"Cô ấy ngay lập tức tri hô khiến cả chợ bỗng nhốn nháo, rất đông người tập trung theo dõi", bài viết trên mạng xã hội cho biết.

Trong túi tiền có nhiều cọc tiền mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. Qua kiểm đếm, tổng số tiền trong túi là 1,2 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Đồng phối hợp với Công an huyện Mê Linh xuống hiện trường để làm rõ. Qua xác minh, cơ quan công an xác định số tiền này không phải do đối tượng xấu trộm cắp rồi bỏ vào ô tô của chị L., mà do một người ném nhầm tiền vào xe.

Nguồn gốc túi tiền 1,2 tỷ đồng "bị ném vào ô tô bà bán trứng"

Người ném nhầm tiền vào xe chị L. được xác định là anh Lê Đức Nam, con trai của ông Lê Đức Sơn, sống ở thôn Văn Lôi. Theo Chủ tịch xã Tam Đồng, anh Nam có thể có tâm lý không ổn định nên đã cầm số tiền trên đi lang thang rồi bỏ nhầm vào xe người khác.

Số tiền trong túi được xác định là 1,2 tỷ đồng, đây là số tiền mà ông Lê Đức Sơn vừa bán đất xong.

Sự việc hy hữu này đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, theo chính quyền địa phương, đây chỉ là một vụ bỏ nhầm tiền vào xe người khác, không có gì nghiêm trọng, theo Vietnamnet.

Trong khi đó, trang Cafe F dẫn lời của đại diện xã Tam Đồng nói: "Công an xác định, hai bố con, người con trai tên tên N, người bố tên S, đã bán đất được số tiền là 1,2 tỉ đồng. Nhưng sau đó, bố con ông S không hiểu sao xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc anh N đã mang số tiền kia ra để vào xe ô tô của người phụ nữ”

Trước đó, mạng xã hội lan truyền về vụ việc trên. Nhiều thông tin đồn đoán, cho rằng người "ném tiền tỷ vào xe bà bán trứng" là con dâu một gia đình gần đó trộm tiền bán đất của bố mẹ chồng.

Tuy nhiên, lãnh đạo xã Tam Đồng phủ nhận thông tin trên.

Dương Minh

Việt Nam Xã hội

Cô bán trứng ở Hà Nội bất ngờ 'được' ném bọc tiền hơn 1 tỷ vào xe