TP.HCM: Bắt khẩn cấp 1 phụ nữ nghi bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) bắt khẩn cấp một phụ nữ 26 tuổi để điều tra về hành vi đánh đập, hành hạ khiến một bé gái 8 tuổi tử vong.

Ngày 25/12, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một bé gái 8 tuổi sống tại phường 22 (quận Bình Thạnh) tử vong nghi bị bạo hành.

Bé gái tử vong là cháu N.T.V.A., 8 tuổi (ngụ tại quận 1), hiện đang sống trong một căn hộ chung cư tại phường 22 (quận Bình Thạnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45 ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ một bệnh viện ở phường 22 về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Công an quận Bình Thạnh đã có mặt cùng Công an phường 22 ghi nhận lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng ghi nhận trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt... Từ những vết thương và những mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

Cháu N.T.V.A là con ruột của ông Th. (36 tuổi, ngụ tại quận 1, TP. HCM). Thời gian qua, ông Th. cư trú cùng bà V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, được xác định là vợ sắp cưới của ông Th.) tại một căn hộ chung cư ở phường 22 (quận Bình Thạnh).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định bà Tr. có dấu hiệu bạo hành, đánh đập bé gái dẫn đến tử vong nên đã bắt khẩn cấp bà Tr. vào ngày 23/12 để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tại căn hộ ở phường 22, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tang vật tình nghi có liên quan đến vụ án.

Một số người sống tại chung cư này cho biết, bé V.A sống trong căn hộ cùng cha ruột và bà Tr. Chiều 22/12, có người nghe thấy tiếng cháu la hét, bị đánh; trước đó cũng có nhiều lần nghe thấy cháu bị hành hạ, đánh đập.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

TP.HCM: Bắt khẩn cấp 1 phụ nữ nghi bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong