Bình Dương: Cô gái nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang xác minh vụ việc một cô gái nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke dẫn tới bị chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến thông tin “cô gái nhảy lầu tự tử ở quán karaoke tại Bình Dương vì bị ép tiếp khách” lan truyền mấy ngày qua, sáng ngày 7/3, chị B.T.K. (SN 2000, quê An Giang) – cô gái trong vụ việc đã lên tiếng.

Chị K. cho hay, vài ngày trước, chị lên mạng để tìm việc làm và thấy có thông tin giới thiệu làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke ở TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Do nghĩ là làm nhân viên phục vụ bình thường như bấm bài hát, bưng bê đồ ăn, nước uống nên chị K. đồng ý làm việc.

Sau đó, chị K. được một người đàn ông là môi giới việc làm chở chị từ huyện Củ Chi (TP. HCM) tới quán karaoke này.

Khi đến đây, chị được người quản lý của quán nhận vào làm với công việc là bưng bê đồ uống, rót bia cho khách. Tuy nhiên, sau khi làm việc tại đây được hai ngày, chị K. nghe có người nói rằng sẽ phải ngồi tiếp khách. Do lo sợ nên chị K. xin nghỉ việc.

Khi chị K. nhắn tin cho người quản lý để xin nghỉ thì người này nói phải trả tiền môi giới giới thiệu việc làm. Chị K. nói không có tiền trả, thì người này nhắn tin lại với nội dung: “kêu ai mua thận…”.

Do lo sợ, chị K. nói sẽ ở lại làm việc.

Đến sáng ngày 5/3, khi mọi người đang ngủ, chị K. đu theo dây máy lạnh từ trên lầu xuống; nhưng khi tới nửa đoạn, nhìn xuống thấy còn cao quá và không leo trở lại được nên chị đã quyết định nhảy xuống đất.

Khi rơi xuống đất, chị vẫn tỉnh táo nhưng không thể tự di chuyển được. Sau đó, chị được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4, rồi chuyển tới Bệnh viện Quân y 175.

Thông tin về vụ việc, Công an TP. Dĩ An cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, công việc giữa chị K. và quán karaoke là do các bên tự thoả thuận; không có dấu hiệu khống chế, ép buộc để đòi trả lại tiền giới thiệu.

Chị K. tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận sẽ trả cho người giới thiệu 6 triệu đồng nếu tìm được việc. Chị K. sau đó được chở đến quán karaoke để xin việc thì được người quản lý nhận vào làm.

Do đã thỏa thuận sẽ trả tiền cho người giới thiệu nên chị K. mượn quán karaoke 6 triệu đồng để đưa cho người này.

Chị K. cho biết, khi ở quán, chị không bị nhốt, được cho ở phòng bình thường. Việc bỏ trốn là do lo sợ bị ép bán thận chứ không phải vì bị ép tiếp khách rồi dẫn đến việc nhảy lầu tự tử.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an TP. Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Huy Hoàng

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Cô gái nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke