Lâm Đồng: Cán bộ công an đưa con đi cấp cứu chĩa súng vào nhân viên y tế

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cán bộ công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đưa con đi cấp cứu đã rút súng chĩa thẳng vào nhân viên y tế và chửi, sau khi bị nhắc nhở do không đeo khẩu trang.

Một đoạn clip mới được lan truyền trên mạng xã hội về thái độ của một nam thanh niên với nhân viên y tế xảy ra vào tối 11/11 tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, một nam thanh niên bước xuống xe ô tô cùng người nhà đưa đứa bé đến trung tâm y tế cấp cứu. Do không đeo khẩu trang, thanh niên này bị 2 nhân viên y tế trước cổng bệnh viện nhắc nhở.

Lúc này, nam thanh niên lớn tiếng chửi, rút súng ngắn chĩa vào 2 nhân viên y tế dù người đi cùng can ngăn. Toàn bộ sự việc được camera an ninh trung tâm y tế ghi lại.

Ngày 13/11, sau khi video đăng tải lên mạng xã hội, Công an tỉnh Lâm Đồng bước đầu xác định, nam thanh niên này là cán bộ Công an huyện Lâm Hà, tên Nguyễn Duy Ng. (31 tuổi). Cán bộ này đang trực thì con bị sặc sữa phải đưa đi cấp cứu, do vội nên không đeo khẩu trang và nóng ruột dẫn đến mất bình tĩnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hành động rút súng của Ng. là quá khích, thiếu chuẩn mực và vi phạm các quy định của ngành. Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang làm rõ để có hình thức xử lý theo quy định.

Việt Nam Xã hội

Lâm Đồng: Cán bộ công an đưa con đi cấp cứu chĩa súng vào nhân viên y tế