Lời khai ban đầu của Triệu Quân Sự sau 15 ngày vượt ngục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đêm 18/6, Triệu Quân Sự (29 tuổi) - phạm nhân thụ án chung thân với loạt tội danh đã có những lời khai ban đầu tại cơ quan công an.

Loạt tội danh của Triệu Quân Sự trước đó: Giết người, Cướp tài sản, Cố ý gây thương tích, Đào ngũ, Trốn khỏi nơi giam giữ rồi vượt ngục.

Tại cơ quan công an tối 18/6 sau khi bị bắt giữ, Triệu Quân Sự khai nhận như sau:

Chiều 3/6, Sự bỏ trốn khỏi trại giam T10 thuộc Quân khu 5, đóng tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Tối 3/6, Sự trộm cắp 1 chiếc xe máy và 1 điện thoại di động của người dân huyện Bình Sơn, lấy trộm bộ áo quần đen để mặc sau đó điều khiển xe máy đi TP. Tam Kỳ.

Chiếc xe Sự trộm dùng để chạy trốn. (Nguồn: Youtube)

Sáng 4/6, sau khi bán điện thoại được 700.000 đồng, Sự đổ xăng và tiếp tục đi ra Bắc. Chiều 4/6, khi đang vượt đèo Hải Vân thì Sự phát hiện và bị truy đuổi. Sự vứt lại xe máy, bỏ trốn vào rừng Hải Vân.

Sự khai, đối tượng liên tục thay đổi nơi ẩn nấp như nằm nên nóc nhà dân, trên cây... Đêm tối, Sự trốn xuống biển rồi đi dọc về phía quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Những ngày sau đó, Sự tiến sâu vào trung tâm TP. Đà Nẵng.

Sự tiếp tục đi theo đường biển về TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Từ đường biển, Sự đi về TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tại Tam Kỳ, do quá mê game nên Sự tìm đến quán để chơi thì bị bắt giữ.

Tối 18/6 Triệu Quân Sự bị bắt giữ tại quán Game. (Nguồn: Youtube)

Trước đó, truyền thông trong nước đưa tin, vào 20h ngày 18/6, Công an TP. Tam Kỳ đã phát hiện và bắt giữ Triệu Quân Sự (29 tuổi, quê Thái Nguyên) tại quán Internet H.T. khi đang chơi game online.

Sau khi đối tượng này bị bắt, anh M.B.C. (nhân viên quán Internet H.T.) kể, ngày 14/6, Sự đến quán và lập tài khoản có tên DUCMINH để chơi game. Suốt 4 ngày qua, Sự gần như túc trực 24/24 tại tiệm Internet này để "cày" game.

“Buổi tối, Sự hay ra ngoài một lúc rồi trở lại quán. Anh ta gọi đồ ăn, thức uống và ăn uống ngay tại bàn máy tính. Mới đây, cập nhật thông tin báo chí đăng tải về tên tội phạm vượt ngục, chủ quán của tôi nhận ra hắn và trình báo cho cơ quan công an", anh C. nói với VTC News và thông tin thêm, thời điểm mới giáp mặt công an, Sự khai tên là Đức Minh. Một lúc sau, Sự đưa 2 tay ra và nói: "Các anh bắt em đi".

Việt Nam Xã hội

Lời khai ban đầu của Triệu Quân Sự sau 15 ngày vượt ngục