Nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Quảng Ninh khai gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan điều tra TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã lấy lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm phun xăm thẩm mỹ.

Ngày 17/7, Công an TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, nghi phạm sát hại chị Đ.T.T (31 tuổi, ngụ phường Hải Yên, chủ tiệm phun xăm thẩm mỹ) đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Hải Hà.

Nghi phạm gây án là C.V.Th. (21 tuổi, ngụ thôn Tiên Hải, xã Điền Xá, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh), hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị đóng quân tại tỉnh Quảng Ninh.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, trong thời gian nghỉ phép năm 2022, Th. ở nhà mình tại huyện Hải Hà và sử dụng tài khoản Zalo để liên lạc với chị T. với nội dung làm quen, đặt vấn đề muốn xăm hình. Chị T. đã gửi định vị địa chỉ cho Th.

Sau đó, Th. đi từ huyện Hải Hà ra TP. Móng Cái mua ma tuý dạng đá để sử dụng. Do sử dụng ma tuý vẫn chưa đủ nhu cầu, biết chị T. ở một mình nên Th. nảy sinh ý định đến tiệm xăm thăm dò, với mục đích cướp tài sản để có tiền mua ma tuý sử dụng tiếp.

Vào khoảng 20h ngày 16/7, Th. đến tiệm của chị T. và yêu cầu phun xăm hình lên ngực. Trong lúc thực hiện, Th. nói không có tiền trả nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Do có ý định cướp tài sản và hung khí đã chuẩn bị từ trước, khoảng 0h22 ngày 17/7, Th. đã dùng dao nhọn (dạng dao gấp) đâm nhiều nhát vào người và cổ chị T.

Chị T. đã cố gắng chạy ra ngoài cầu cứu. Th. chạy đuổi theo, thấy chị T. gục ngã nên Th. nhanh chóng rời khỏi hiện trường, đón xe về huyện Hải Hà để lẩn trốn.

Như tin đã đưa, khoảng 20h ngày 16/7, chị Đ.T.T có nhận phun xăm vùng ngực cho một nam giới. Trước đó, hai người có trao đổi tin nhắn qua lại với nội dung yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở tiệm.

Theo hình ảnh được camera ghi lại, khoảng 0h22 ngày 17/7, chị Đ.T.T chạy ra khỏi tiệm. Khi di chuyển được khoảng 70 m thì chị T. gục ngã. Do thời điểm đêm khuya, vắng người qua lại nên chị T. bị mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Huy Hoàng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Quảng Ninh khai gì?