Mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ nuốt 12,5 triệu đồng tiền polymer vào bụng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Do mâu thuẫn với người nhà, chị H.T.H (SN 1991, trú tại huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) đã nuốt 12,5 triệu đồng tiền polymer loại mệnh giá 500.000 đồng vào bụng.

Chiều 29/1, chị H.T.H. (SN 1991, trú tại huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng tỉnh táo, có bị kích động mức độ vừa.

Người nhà chị H. cho hay, do mâu thuẫn trong gia đình, chị H. đã vò tổng số tiền 12,5 triệu đồng tiền polymer loại mệnh giá 500.000 đồng nuốt hết vào bụng.

Ngay sau khi tiếp nhận, Khoa Nội soi (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên) đã nhanh chóng làm thủ thuật nội soi gắp ra 6,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, quá trình làm thủ thuật nội soi gắp tiền từ bụng chị H. ra gặp rất nhiều khó khăn, chị H. bị kích thích nên sau đó, các y bác sĩ đã chuyển vào phòng mổ gây mê để gắp tiếp 6 triệu đồng còn lại.

Bệnh viện cho hay, sau khi mổ, tình trạng sức khỏe của chị H. đã ổn định. Tuy nhiên, trong lúc làm thủ thuật cũng có những nguy cơ chảy máu do tiền polymer còn mới và rất sắc, không thấm nước, dễ tổn thương thực quản.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa Khoa vùng Tây Nguyên cho biết thêm, đây là trường hợp hiếm gặp, nếu không kịp thời lấy tiền ra thì có thể xảy ra các biến chứng như tắc ruột hoặc tổn thương thành ruột...

An Khánh

Việt Nam Xã hội

Mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ nuốt 12,5 triệu đồng tiền polymer vào bụng