Nhảy từ tầng 2 trường học xuống đất, nữ sinh lớp 8 bị gãy xương chậu, dập gan

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đang trong giờ học, nữ sinh lớp 8 tại Vũng Tàu xin giáo viên ra khỏi lớp rồi nhảy xuống đất từ tầng 2 của trường.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam ngày 9/12, bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi, TP. Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, nữ sinh T.M (học sinh lớp 8, Trường THCS Nguyễn Thái Bình, P.10, TP. Vũng Tàu) đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu từ phía Trường THCS Nguyễn Thái Bình, vào giờ học tiết toán sáng cùng ngày, em T.M xin giáo viên ra khỏi phòng rồi đứng từ tầng 2 ngảy xuống đất.

Phát hiện vụ việc, nhà trường sơ cứu ban đầu và đưa nữ sinh M. đến Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu.

Bác sĩ bệnh viện Lê Lợi cho biết thêm, lúc vào bệnh viện cấp cứu, nữ sinh này bị tụt huyết áp. Sau khi được các bác sĩ tích cực cấp cứu, nữ sinh đã qua cơn nguy kịch. Nữ sinh bị gãy xương chậu và dập gan, hiện đang được các bác sĩ theo dõi.

Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Vũng Tàu cho biết, đang tìm hiểu nguyên nhân khiến nữ sinh này nhảy lầu ngay trong nhà trường.

Một trường hợp tương tự khác đã từng xảy ra tại trường THCS Đống Đa (Hà Nội).

Cụ thể trước đó, sáng 26/9, tại Trường THCS Đống Đa (Hà Nội) có một trường hợp học sinh nam lớp 8 rơi từ tầng 2 dãy nhà A của khu lớp học xuống sân trường.

Nam học sinh được phát hiện kịp thời và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Kết quả chụp chiếu tại bệnh viện cho thấy, học sinh này chỉ bị gãy tay, phần đầu không có tổn thương hay vấn đề khác thường nào.

Theo kết quả trích xuất từ camera của trường, nam học sinh này từ trong cửa lớp lao ra và tự trèo lên lan can.

Nhà trường cũng đã làm việc với các bạn cùng lớp với nam học sinh trên và được biết em này không chịu tác động nào như thách thức… Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự là gì thì nhà trường vẫn đang tìm hiểu.

Việt Nam Xã hội

Nhảy từ tầng 2 trường học xuống đất, nữ sinh lớp 8 bị gãy xương chậu, dập gan