Bộ phim "Giấc mộng diễn viên" được Ban giám khảo khen ngợi và khán giả cảm động, công chiếu ở New York

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tác phẩm có sức truyền cảm mạnh mẽ khác của New Century Film là "Giấc mộng diễn viên", sẽ được công chiếu vào ngày 1 tháng 10 (Thứ Bảy) tại Middletown, Upstate New York. Vào thời điểm đó, nhân vật chính và những người sáng tạo chính sẽ đến hiện trường để giao lưu với khán giả.

Tại Liên hoan phim quốc tế Burbank (Burbank International Film Festival) 2022 được tổ chức mới đây, chủ tịch liên hoan phim Kurt Patino đã nhiều lần khen ngợi "Giấc mộng diễn viên" là "cực kỳ xuất sắc" và "hay tuyệt vời".

Patino nói: "Tôi yêu tất cả các yếu tố của nó (Giấc mộng diễn viên), tôi đã xem bộ phim và nó thật tuyệt vời. Phần âm nhạc cũng như vậy, được đề cử năm nay (bài hát chủ đề "Homecoming"), quá tuyệt vời".

Áp phích quảng cáo cho bộ phim đoạt giải "Giấc mộng diễn viên". (New Century Film cung cấp)

“Giấc mộng diễn viên” là một bộ phim truyện nghệ thuật được Hãng phim New Century Film phát hành sau bộ phim “Đường về”.

Khi bộ phim ra mắt tại Liên hoan Điện ảnh vàng Quốc tế Hoa Kỳ (American Golden Picture IFF) trước đó, bộ phim đã được ban giám khảo nhất trí đánh giá cao. Các giám khảo cho rằng, chủ đề của bộ phim "có chiều sâu và chiều rộng", "chứa đựng nhiều chủ đề phong phú, và có các tình tiết, chuyển ngoặt và kết thúc rất chặt chẽ".

Không chỉ vậy, tính nghệ thuật của bộ phim cũng được đánh giá cao. Các giám khảo của Liên hoan phim Điện ảnh vàng cho rằng, ánh sáng, khung hình và chuyển cảnh của “Giấc mộng diễn viên” là “không chê vào đâu được”, “đã sáng tạo ra rất nhiều cảnh quay đẹp, ánh sáng và hình ảnh gọt giũa vừa vặn bổ sung hữu hiệu cho sự thể hiện đấu tranh cảm xúc của các nhân vật trong phim".

Các giám khảo cũng khen ngợi "kỹ thuật dựng phim hấp dẫn" và "thu hút sự chú ý của khán giả từ đầu đến cuối."

Không chỉ giành được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, mà tại buổi công chiếu vừa kết thúc ở Los Angeles và Vancouver, khán giả đã vô cùng xúc động trước "lòng tốt" mà "Giấc mộng diễn viên" thể hiện: "Lòng tốt được truyền tải trong phim thật đẹp, nó không thể diễn tả được, diễn viên nào cũng diễn xuất rất xuất sắc, cảnh quay nào cũng thấu cảm khiến người ta cảm thấy như đích thân họ trải qua, khiến người ta không thể kìm được nước mắt, như thể chúng tôi cũng đã bước vào giấc mơ đẹp đẽ đó".

Hiện tại, "Giấc mộng diễn viên" đã giành được nhiều giải thưởng và đề cử, trong đó có giải Thiết kế trang phục đẹp nhất, và Giải thưởng tôn vinh phim truyện xuất sắc nhất, bên cạnh hai nữ diễn viên chính đã giành được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim quốc tế. Bài hát chủ đề của phim "Homecoming" cũng được đề cử cho nhạc gốc hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Burbank 2022.

Được thành lập vào năm 2018, New Century Film cam kết phản ánh hiện thực của xã hội ngày nay thông qua các tác phẩm điện ảnh, và luôn tuân theo các giá trị phổ quát "Chân, Thiện, Nhẫn". Trong sáng tác nghệ thuật, hãng phim lấy nền tảng văn hóa Thần truyền làm nền tảng thẩm mỹ, tuân theo quan niệm truyền thống của văn hóa Thần truyền Trung Hoa, sáng tác những tác phẩm điện ảnh khai mở tâm hồn, được khen là "một dòng chảy thanh khiết trong ngành công nghiệp điện ảnh".

Thông tin phát hành tại New York như sau:

Middletown, New York, Hoa Kỳ: 1 giờ chiều ngày 1 tháng 10; lúc 2 giờ 30 chiều ngày 2 tháng 10; và 7 giờ 30 tối ngày 2 tháng 10, tại Middletown Cinemas.

Brooklyn, NY, Hoa Kỳ: 3 giờ chiều ngày 8 tháng 10; 5 giờ 30 chiều ngày 8 tháng 10 lúc, 3 giờ chiều ngày 9 tháng 10, tại Nhà hát Kent.

Đặt vé trực tuyến hiện đã được mở, liên kết đặt vé:

https://silverscreendreams.info/zh/

Hoàng Mai
Theo NTD



BÀI CHỌN LỌC

Bộ phim "Giấc mộng diễn viên" được Ban giám khảo khen ngợi và khán giả cảm động, công chiếu ở New York