Chỉ 10 phút dựng xe ở ven biển, xe máy bị kẻ gian lấy mất bánh trước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ khoảng 10 phút sau khi dựng xe ở khu vực rừng phòng hộ ven biển để ra bờ kè câu cá, chiếc xe máy của một người đàn ông ở Thừa Thiên - Huế đã bị kẻ gian tháo và lấy mất đi bánh trước.

Chiều ngày 3/5, Công an phường Thuận An (TP. Huế) cho biết đang phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác minh thông tin về vụ việc xe máy của người dân bị kẻ gian tháo trộm bánh trước khi dựng xe ở ven biển (khu vực bờ kè Thuận An).

Trước đó, chiều ngày 1/5, một tài khoản Facebook chia sẻ bài viết kèm hình ảnh về việc người này chạy xe máy đến khu vực rừng dương phòng hộ sát bờ kè biển Thuận An để câu cá. Chỉ khoảng 10 phút sau khi dựng xe, khi chủ xe quay trở lại để lấy xe thì bất ngờ thấy chiếc xe đã bị kẻ gian tháo và lấy mất đi bánh trước. Chủ xe sau đó đã phải thuê xe ba gác chở chiếc xe về nhà.

xe máy bị lấy mất bánh trước, tin thức thừa thiên huế
Hình ảnh chiếc xe máy bị kẻ gian lấy mất bánh trước được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: Facebook)

Mặc dù không trình báo sự việc với nhà chức trách nhưng chủ xe đã chia sẻ thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội với mục đích cảnh báo kẻ gian và khuyến cáo mọi người cẩn trọng.

Sự việc đã nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của người dùng mạng xã hội với đa số ý kiến thể hiện quan điểm bất bình với hành vi của kẻ gian.

Sau khi biết được sự việc, trong ngày 3/5, Công an phường Thuận An đã mời chủ xe đến trụ sở làm việc, cung cấp thông tin để điều tra, làm rõ.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Chỉ 10 phút dựng xe ở ven biển, xe máy bị kẻ gian lấy mất bánh trước