Hai chú chó ướt đẫm trong mưa, được nhân viên giao thông che chở dưới chiếc ô của anh ấy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bức ảnh chụp ở Tây Bengal, Ấn Độ, vào một ngày mưa đã truyền cảm hứng cho một ngày của chúng ta.

Vào một ngày mưa giữa tháng 9 ở Kolkata, khi phóng viên địa phương Sayan Chakraborty, người đang làm nhiệm vụ cho nhật báo Bartaman của Bengali, phát hiện hai chú chó ướt sũng ngoài đường đang tìm nơi trú ẩn nhưng không thể tìm thấy.

Tại một ngã tư bảy chiều đông đúc, những chú chó không may mắn đang lê bước trên lòng đường. Ở đó, một cảnh sát địa phương đang chỉ đạo giao thông dưới trời mưa.

“Chúng chạy đến chỗ người cảnh sát và trú mưa dưới chiếc ô của anh ấy, thú vị là anh ấy cũng cho phép chúng ở lại”, phóng viên Sayan nói với The Epoch Times, cảm động trước lòng tốt mà anh đã chứng kiến.

“Sự việc đó khiến tôi nghĩ rằng: lòng nhân ái vẫn tồn tại. Và hình ảnh này thực sự để lại ấn tượng trong lòng tôi.”

(Ảnh được sự cho phép của Sayan Chakraborty, Bartaman Patrika)

Phóng viên Sayan đã không bỏ lỡ cơ hội và chụp một bức ảnh về những chú chó biết ơn đang túm tụm dưới chân người cảnh sát, và trú mưa dưới chiếc ô của anh ấy.

Sau đó, phóng viên đăng bức ảnh lên Facebook và nó cũng được đăng trên báo Bartaman - nhưng khi Cảnh sát Kolkata đăng lại trên mạng xã hội, nó đã lan truyền mạnh mẽ.

Phóng viên Sayan chia sẻ: “Tôi thực sự choáng ngợp và cảm ơn mọi người vì những phản ứng đẹp và đánh giá cao câu chuyện của tôi”.

Anh nói với The Epoch Times tại sao một bức ảnh như vậy lại quan trọng, đặc biệt là vào những ngày này:

“Trong cuộc sống vội vã hiện nay, mọi người đều đang chạy, chạy và chạy để tồn tại. Và quá trình này đang khiến chúng ta trở nên vô cảm mỗi ngày.

“Vì vậy, bức ảnh đó là một thông điệp gửi đến xã hội rằng dù bạn đang làm gì, dù bạn đang hướng tới điều gì, hãy luôn cố gắng chia sẻ một chút cho những ai đang cần giúp đỡ. Và, có thể bạn sẽ tìm thấy một mảnh bình yên bên trong.”

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn tại [email protected] và đón đọc bản tin hàng ngày tại TheEpochTimes.com/newsletter

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Hai chú chó ướt đẫm trong mưa, được nhân viên giao thông che chở dưới chiếc ô của anh ấy