Người mẫu Ngọc Trinh bị bắt giam vì gây rối trật tự công cộng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 19/10, Công an TP. HCM đã bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh, tức người mẫu Ngọc Trinh, về tội gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, Trần Xuân Đông (sinh năm 1987, ngụ ở Quận 7, TP.HCM) cũng bị khởi tố và bị cấm đi khỏi nơi cư trú về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Gây rối trật tự công cộng” theo Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 9/2023, Đông cũng đã cùng với người mẫu Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô nhãn hiệu BMW, dung tích xi lanh 999 cm3, trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.

Hình ảnh Ngọc Trinh "biểu diễn" trên xe mô tô phân khối lớn (Ảnh: TikTok Ngọc Trinh)

Mặc dù Trần Thị Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2, nhưng vẫn biểu diễn với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy, nằm, quỳ gối trên yên xe để cho quay video. Các video này sau đó được biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Xét thấy hành vi trên đã gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương, Công an TP. HCM đã xem xét xử lý người mẫu Ngọc Trinh theo đúng quy định của pháp luật.

Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh lái xe mô tô phân khối lớn, rồi nằm trên yên xe (Ảnh: Tiktok Ngọc Trinh)

Ngoài ra, chiếc mô tô mang biển số 59A3-115.88 trên có giấy chứng nhận đăng ký xe là giả.

Trần Xuân Đông khai, mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký chiếc mô tô này là giả nhưng thấy xe giá rẻ nên vẫn mua về sử dụng.

Việt Nam Xã hội

Người mẫu Ngọc Trinh bị bắt giam vì gây rối trật tự công cộng