Tình yêu làm mọi thứ trở lên tốt đẹp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cũng giống như tình yêu, hai người vốn dĩ không quen biết nhau, vì yêu nên mọi thứ đều tốt đẹp.

Gần đây, tôi đến quán mì do đồng nghiệp giới thiệu để mua đồ ăn trưa, tôi thấy không phải là gạo hay mì đều ngon, không phải nấu bằng gạo hay mì đặc biệt, nhưng nước ướp rất thơm và ngon, nước sốt chuẩn vị nên mọi thứ đều trở nên hoàn hảo, tròn vị..

Cũng giống như tình yêu, hai người vốn dĩ không quen biết nhau, vì yêu nên mọi thứ đều tốt đẹp. Thế giới của một người trở thành hai người, làm chuyện gì cũng đều muốn đối phương nghĩ về mình nhiều hơn, nên nghĩ về tương lai hạnh phúc.

Hai đồng nghiệp mà tôi biết ban đầu chỉ là bạn bè, họ chỉ có quan hệ trong công việc với nhau chứ không hề có mối quan hệ cá nhân nào. Nhưng khi người giám sát cử hai người đi thực hiện một dự án, họ thân với nhau hàng ngày, họ thấy được ưu điểm của nhau và quan tâm đến nhau, họ đã làm việc chăm chỉ để hoàn thành dự án và được khen ngợi. Họ đã để lại ấn tượng trong lòng nhau, nhưng người phụ nữ đã có gia đình nên không thể tiến xa hơn, hai người trở thành bạn có thể tâm sự về mọi thứ.

Cách đây không lâu, người phụ nữ bất ngờ bị chia tay mà không hề báo trước, nam đồng nghiệp đã trở thành chỗ dựa của cô khi cô đau đớn, nhưng anh ấy không muốn thừa cơ lợi dụng. Khi người phụ nữ hoàn toàn bình phục và lấy lại nụ cười như xưa, anh ấy vẫn giữ lời trong lòng, sợ rằng sau khi tỏ tình, hai người sẽ xấu hổ khi gặp mặt, thậm chí anh ta sẽ không thể kết bạn. Nhưng thực tế, người phụ nữ đã chờ đợi, đợi anh ta thổ lộ.

Sau này, chúng tôi vô tình trở thành người thúc đẩy tình yêu của họ, bởi vì thấy hai người chỉ ngại ngùng, khó xử, chúng tôi động viên người đàn ông can đảm thổ lộ, dù có thất bại cũng không hối hận. Và anh ấy đã nghe theo lời khuyên của chúng tôi nên cả hai đã ở bên nhau. Cả văn phòng tràn ngập không khí vui vẻ cho việc của họ, làm việc gì cũng tươi cười, hiệu quả tràn đầy, chỉ có thể nói rằng tình yêu làm nên mọi thứ.

Tố Như
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Tình yêu làm mọi thứ trở lên tốt đẹp