Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia vòng loại World Cup 2026

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kết quả của trận Việt Nam đấu với Indonesia sẽ quyết định nhiều đến việc giành suất đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dưới đây là thông tin về trận đấu Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 ngày 21/3/2024.

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Dưới đây là các video về tình hình chuẩn bị cho trận Việt Nam gặp Indonesia ngày 21/3 sắp tới.

  • Bạn có thể bấm vào dấu ≡ ở góc trên cùng bên phải để chọn các video muốn xem.

Lịch Việt Nam đấu với Indonesia khi nào đá?

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong vòng loại World Cup 2026 đã được tổ chức trong khuôn khổ vòng loại thứ hai khu vực châu Á. Dưới đây là thông tin chi tiết về các trận đấu giữa hai đội trong vòng loại này:

  1. Lượt đi:
  • Đội chủ nhà: Indonesia
  • Sân vận động: Gelora Bung Karno Stadium, Jakarta
  • Ngày diễn ra: 21 tháng 3 năm 2024.
  1. Lượt về:
  • Đội chủ nhà: Việt Nam
  • Sân vận động: Mỹ Đình National Stadium, Hà Nội
  • Ngày diễn ra: 26 tháng 3 năm 2024

Đây là những trận đấu quan trọng trong quá trình tìm kiếm vé tham dự World Cup 2026. Cả hai đội đều hy vọng giành chiến thắng để tiến gần hơn đến mục tiêu lớn hơn là tham dự giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới.

Được biết, tuyển Indonesia đang đặt mục tiêu giành chiến thắng tại sân nhà Gelora Bung Karno vào ngày 21/3 và ít nhất là một điểm khi làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Indonesia

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ hai trong bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, sau đội tuyển Iraq. Trước trận đấu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hai trận, thua Iraq với tỷ số 0-1 và hòa Philippines với tỷ số 1-1.

Tại bảng F, Indonesia đang đứng thứ 3 với 1 điểm, kém Việt Nam 2 điểm và Iraq 5 điểm. Nếu thắng, Indonesia sẽ vượt qua Việt Nam và ngược lại, cơ hội sẽ gần như chắc chắn khép lại với đội bóng xứ vạn đảo.

Hiện tại đội tuyển Indonesia đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Đội bóng này sẽ tăng cường lực lượng với ba cầu thủ nhập tịch là Thom Haye (Heerenveen), Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sitard) và Jay Idzes (Venezia).

Vì thế người hâm mộ Indonesia rất nóng lòng cho màn tái ngộ Việt Nam và họ hy vọng rằng, một chiến thắng tương tự như ở Asian Cup 2023 sẽ lặp lại. Đó là lý do mà vé cho trận đấu được săn đón gắt gao.

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia là một việc khó khăn. Tuy nhiên, dựa trên những thông tin và nhận định từ các nguồn tin, có thể có một số dự đoán về kết quả của trận đấu này.

Dựa trên những thông tin trên, có thể dự đoán tỷ số trận đấu Việt Nam vs Indonesia là 2-1 nghiêng về Việt Nam.

Soi tỷ lệ kèo Việt Nam vs Indonesia

Kèo châu Á Kèo tài xỉu Kèo châu Âu
Việt Nam chấp 0.5 2.25 1.8/3.75/3.35

Đội hình của đội tuyển bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Chiều 7/3, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) công bố danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, ngày 21/3 và 26/3 tới đây.

Đội hình dự kiến của Indonesia

  • Trong danh sách công bố, chỉ thiếu vắng thủ môn Maarten Paes (25 tuổi) đang thi đấu cho đội FC Dallas (Mỹ), cầu thủ vừa hoàn tất nhập tịch Indonesia ngày 7/3. Trong khi, 2 đồng đội là tiền vệ Thom Haye (29 tuổi) và tiền đạo Ragnar Oratmangoen (26 tuổi) cũng hoàn tất nhập tịch đợt này đều có tên. HLV Shin Tae-yong vẫn tin tưởng 3 thủ môn Nadeo Argawinata, Muhammad Riyandi và Adi Satryo trong đội hình Indonesia thi đấu với đội tuyển Việt Nam.
  • Việc có mặt Thom Haye, Ragnar Oratmangoen cùng trung vệ Jay Idzes và hậu vệ Nathan Tjoe-A-On (cũng gốc Hà Lan), đưa tổng số các ngoại binh hoặc cầu thủ có gốc gác đã nhập tịch Indonesia lên con số hơn 11 cầu thủ.
  • Những cầu thủ đã nhập tịch và thi đấu cho đội tuyển Indonesia trước đó là Elkan Baggott, Jordi Amat, Sandy Walsh, Justin Hubner, Marc Klok, Ivar Jenner, Rafael Struick đều có tên triệu tập. Riêng hậu vệ Shayne Pattynama vắng mặt do bị chấn thương.
  • Thành phần còn lại, đội tuyển Indonesia có đủ mặt các ngôi sao quen thuộc lâu nay như các hậu vệ Rizky Ridho, Asnawi Mangkualam, Pratama Arhan, các tiền vệ Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman, hay tiền đạo Egy Maulana, Hokky Caraka…

Đội hình dự kiến của Việt Nam

Danh sách đội tuyển Việt Nam đã được HLV Philippe Troussier công bố. Danh sách này gồm 33 cầu thủ, đều là những gương mặt đã từng làm việc với HLV Troussier tại ĐTQG và U23 Quốc gia. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ phải đối mặt với những sự vắng mặt do chấn thương của một số cầu thủ như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tuấn Anh và Phạm Tuấn Hải.

  • Thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Tuấn Anh cần thêm ít tuần để phục hồi chấn thương trước khi trở lại sân cỏ, qua đó nguy cơ lớn bỏ lỡ đợt tập trung tới đây của tuyển Việt Nam. Không có Tuấn Anh, HLV Troussier buộc phải đặt niềm tin vào Hùng Dũng hay Hoàng Đức trong hai trận so tài với Indonesia trong tháng 3 này.
  • Trong khi đó, một trụ cột khác của tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương ở trận Bình Dương gặp Quảng Nam ở vòng 9 Night Wolf V-League 2023/24 và vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại tuyển Việt Nam trong ít ngày tới.
  • Trong trường hợp Quế Ngọc Hải tiếp tục lỡ hẹn với đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam, HLV Troussier sẽ cân nhắc sử dụng Việt Anh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình... để thay thế.
  • Ngoài Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng rất khó lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới khi dính chấn thương vòng 9 V-League 2023/24. Nếu Văn Lâm không thể lên tuyển, HLV Troussier nhiều khả năng sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Nguyễn Filip, người đã chơi khá tốt ở Asian Cup 2023 vừa qua.

Mua vé xem trận Việt Nam đá với Indonesia ở đâu?

Giá vé cho trận đấu lượt về tại sân Mỹ Đình đã được công bố. Vé sẽ được phân thành 4 mức giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng [2]. Việc mua vé sẽ được thực hiện thông qua hệ thống trực tuyến của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chủ yếu thông qua ứng dụng VinID.

Xem Việt Nam vs Indonesia vòng loại World Cup ở đâu?

Bạn có thể xem trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong vòng loại World Cup 2026 ở nhiều nơi khác nhau. Dưới đây là một số tùy chọn để xem trận đấu này:

  1. Truyền hình: Các kênh truyền hình quốc gia như VTV5, VTV6 có thể phát sóng trực tiếp trận đấu này.
  2. Truyền hình trực tuyến: Các dịch vụ truyền hình trực tuyến như K+ (K+PM) hoặc FPT Play có thể phát sóng trực tiếp trận đấu này. Bạn có thể đăng ký và xem trận đấu trên các nền tảng này.
  3. Ứng dụng di động: Các ứng dụng di động như K+ (K+PM) hoặc FPT Play cũng có thể cung cấp dịch vụ xem trực tuyến trận đấu này. Bạn có thể tải xuống và sử dụng các ứng dụng này trên điện thoại di động của mình.
  4. Trang web trực tuyến: Có thể có các trang web trực tuyến khác nhau cung cấp dịch vụ xem trực tuyến trận đấu này. Bạn có thể tìm kiếm trên Internet để tìm các trang web này.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Indonesia

Lần gần nhất đội tuyển Indonesia gặp đội tuyển Việt Nam là tại vòng bảng Asian Cup 2023, thắng với tỷ số 1-0 ngày 19/1 tại Doha, Qatar.

Đó cũng là trận thua gần nhất của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia sau 6 trận trước đó đều bất bại (thắng 3, hòa 3). Tổng cộng trong lịch sử gặp nhau, đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia 8 trận, hòa 11 và thua 9.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Indonesia

Thời gian Trận đấu Giải đấu
19/1/2024 Việt Nam 0-1 Indonesia Asian Cup 2023
09/01/2023 Việt Nam 2-0 Indonesia AFF Cup
06/01/2023 Indonesia 0-0 Việt Nam AFF Cup
15/12/2021 Indonesia 0-0 Việt Nam AFF Cup
07/06/2021 Việt Nam 4-0 Indonesia Vòng loại World Cup
15/10/2019 Indonesia 1-3 Việt Nam Vòng loại World Cup

NTD Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về trận đấu trực tiếp Việt Nam vs Indonesia tại đây.

Việt Nam Xã hội

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia vòng loại World Cup 2026