Tỷ phú Elon Musk nói rằng xe bán tải Tesla sẽ xuất xưởng năm nay

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, tỷ phú Elon Musk nói rằng xe bán tải Tesla Semi với phạm vi 500 dặm sẽ xuất xưởng trong năm nay. Trong khi đó, chiếc Cybertruck là vào năm sau.

Trong một tweet, tỷ phú Elon Musk tuyên bố rằng công ty ô tô của ông sẽ bắt đầu xuất xưởng chiếc xe tải Semi với phạm vi 500 dặm vào cuối năm nay. Trong khi đó, chiếc Cybertruck được chờ đợi từ lâu vẫn còn một năm nữa mới ra mắt.

Như mọi khi, những tuyên bố của ông Musk sẽ bị coi là muối bỏ bể. Bởi vì ông Musk có một thói quen xấu là thường bỏ lỡ thời hạn (deadline) của chính mình khi nói đến những phương tiện xe bán tải.

Như Electrek lưu ý, việc sản xuất Tesla Semi đã bị trì hoãn liên tục kể từ khi ông Musk lần đầu tiên công bố nguyên mẫu vào cuối năm 2017.

Bất chấp sự chậm trễ, đơn đặt hàng trước vẫn diễn ra tốt đẹp. Vào cuối năm 2017, UPS và Walmart đã nhảy vào tham gia cùng một số công ty khác đặt hàng xe bán tải chạy điện. Trong những năm sau đó, Tesla Semi đã được phát hiện ở nhiều điểm khác nhau trên các con đường ở California.

Với thực tế là đã có nhiều người nhìn thấy trong mùa hè này, bao gồm cả một chiếc xe tải có bức tranh tường bí ẩn được vẽ bên hông. Tesla đã đạt được những bước tiến lớn trong sản xuất kể từ ngày ra mắt nguyên mẫu.

Trên trang web của mình, Tesla ca ngợi Semi là “chiếc xe tải an toàn nhất, thoải mái nhất từ trước đến nay”. Cabin có ghế đơn chính giữa với hai màn hình lớn bên vô lăng.

Dường như có rất nhiều người quan tâm đến xe bán tải Tesla. Điều đó có nghĩa là nó có thể trở thành một chiến thắng lớn cho công ty - nếu nó được đưa ra thị trường.

Theo Futurism

Xem thêm:

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Tỷ phú Elon Musk nói rằng xe bán tải Tesla sẽ xuất xưởng năm nay