Dũng 'trọc' bị bắt giữ tại Hòa Bình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an TP. Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đang tạm giữ Dũng "trọc" khi đang tổ chức sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn.

Sáng 12/9, trao đổi với truyền thông trong nước, Công an TP. Hòa Bình cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1968, tại Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội) - Dũng trọc - để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đêm 10/9, khi kiểm tra quán karaoke Minh Minh (trên phố Trần Hưng Đạo, TP. Hoà Bình), lực lượng chức năng đã bắt quả tang Dũng “trọc" đang bay lắc".

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 20 nam nữ thanh niên có dấu hiệu tổ chức, sử dụng ma túy trái phép chất ma túy tại 2 phòng hát số 301 và 402. Tang vật thu giữ gồm 02 thẻ ATM, 01 đĩa sứ; 01 túi ni lông chứa chất bột màu trắng và 2 mảnh viên nén màu xám nghi là ma túy.

Dũng "trọc" tên thật là Nguyễn Văn Dũng, là một đối tượng chuyên bảo kê nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Dũng "Trọc" có quan hệ thân thiết với các đối tượng như: Huấn Hoa Hồng, Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền... Dũng thường livestream trên Facebook cá nhân khoe tài sản.

Trong đám cưới của mình, Dũng khoe tiệc xa xỉ với nhiều đàn em đến tham dự. Đám cưới của Dũng "trọc" được đồn đoán có chi phí nhiều tỷ đồng.

Dũng "trọc" Hà Đông trước đây thường xuất hiện trong các livestream của Khá bảnh, cùng với nhiều "dân xã hội" khác. Các video này thường nói về cuộc sống, mối quan hệ giữa các giang hồ với nhau.

Dũng "trọc" nhận Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) làm con nuôi. Khi Khá Bảnh bị tuyên án, Dũng "trọc" đã cùng một số người xuất hiện ở toà án Bắc Ninh.

Trước đó, ngày 5/1/2012, Dũng và đàn em nổ súng gây náo loạn ở vũ trường Next Top (Hà Nội). Đến ngày 21/3/2013, Nguyễn Văn Dũng bị tuyên phạt 24 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Sau khi ra tù, Dũng trở thành một hiện tượng mạng xã hội, gây chú ý bằng những clip, phát ngôn gây sốc, với hàng chục nghìn lượt đăng ký theo dõi.

Hiện công an TP. Hoà Bình đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Dũng 'trọc' bị bắt giữ tại Hòa Bình