‘Giấc mộng diễn viên’ công chiếu tại Vancouver, khán giả khâm phục sức mạnh của niềm tin

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bộ phim nghệ thuật "Giấc mộng diễn viên" do New Century Films sản xuất đã tổ chức buổi ra mắt tại Vancouver, Canada vào chiều ngày 18/9. Các thành viên đoàn phim đã có mặt ở đó để giao lưu với khán giả vào cuối tuần.

Diễn viên Phùng Hiểu Nhã (Feng Xiaoya), người đóng vai Lâm Mỹ Nguyệt (Lin Meiyue) trong phim, bày tỏ: “Cô ấy (Nhân vật chính Lâm Mỹ Nguyệt) mang thiện đến với tất cả mọi người, cô ấy dùng thiện để hóa giải mọi oán hận, từ trong đó tôi cũng cảm nhận được tấm lòng rộng mở của cô ấy trong hành động lùi một bước biển rộng trời cao.”

Gordon Shank, Thư ký Hiệp hội Đa dạng Văn hóa British Columbia nói: "Đó là một câu chuyện rất tích cực và nâng cao tinh thần, điều này rất hiếm thấy ngày nay."

"Giấc mộng diễn viên" kể về câu chuyện của nhân vật nữ chính Lâm Mỹ Nguyệt, trong giới biểu diễn nghệ thuật Trung Quốc, đối mặt với mâu thuẫn giữa việc theo đuổi nghệ thuật và cạnh tranh danh lợi, cô đã bị rất nhiều tổn thương và tuyệt vọng. Một cách tình cờ, cô đã được cứu bởi đức tin và ngộ ra ý nghĩa của sinh mệnh.

"Giấc mộng diễn viên" ra mắt ở Vancouver Canada. (Ảnh New Century Films)

Diễn viên Trịnh Tuyết Phi (Zheng Xuefei), người đóng vai Quách Hân Vũ (Guo Xinyu) trong phim, bày tỏ: "Khi nhân vật nữ chính đối mặt với tình huống tuyệt vọng, thì quyển sách "Chuyển Pháp Luân" đã tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần cho cô và mở ra một cuộc đời mới."

Kỹ sư Hung Nguyen ở Vancouver: "Tôi đánh giá rất cao, bộ phim đề cao lòng khoan dung và xóa bỏ hận thù khỏi nội tâm mỗi người".

Bộ phim đã được khán giả chào đón nồng nhiệt, khán giả vô cùng xúc động trước “thiện” được thể hiện trong phim, và cảm động trước sức mạnh của sự tín ngưỡng Pháp Luân Công.

Bill Dao, Ủy viên Thương mại tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Seattle nói: "Bạn thực hành và tin tưởng vào pháp môn ấy, bạn sẽ có cuộc sống và sức khỏe tốt hơn."

Khán giả Vancouver Tiara Sorensen bày tỏ: "Tôi nghĩ đó là một thông điệp rất mạnh mẽ đằng sau bộ phim, đó cũng là việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp và triết lý (tư tưởng) đằng sau nó. Tất cả chúng ta nên thể hiện rằng chúng ta cần yêu thương nhau, cảm thông, khoan dung và tha thứ cho nhau nhiều hơn."

"Giấc mộng diễn viên" ra mắt ở Vancouver Canada. (Ảnh New Century Films)

Khán giả Kat nói: "Nội hàm bộ phim rất hay, thực sự truyền tải được ý nghĩa của việc không bao giờ bỏ cuộc."

Giám đốc quản lý tài sản Alexander Derbas bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất được khích lệ, cải thiện nhận thức và khả năng phán đoán. Luôn có ánh sáng cuối đường hầm, cho dù có bao nhiêu suy nghĩ mâu thuẫn và xoay vần công kích tâm trí chúng ta, chúng ta vẫn cần tiếp tục tiến về phía trước."

Sau khi kết thúc chương trình, khán giả tranh nhau xin chụp ảnh cùng các diễn viên.

Cô Trang Nguyễn, một chuyên gia tư vấn nhập cư, bày tỏ: "Tôi rất biết ơn họ vì đã góp phần làm nên một bộ phim như vậy. Sau đó lan tỏa hy vọng đến mọi người."

Diễn viên Katerina Derbas nói: "Bộ phim mang lại một trọng tâm khác cho cuộc sống của bạn và khiến bạn suy nghĩ vấn đề từ một góc độ khác."

Cô Trang Nguyễn, một chuyên gia tư vấn nhập cư, nói thêm: "Tôi hy vọng mọi người có cơ hội xem bộ phim này vì nó thực sự phấn chấn tinh thần và truyền cảm hứng cho mọi người để giữ hy vọng."

Khán giả Henry Miao bày tỏ: “Tôi hy vọng những đồng hương Trung Quốc đã di cư sẽ được xem nhiều bộ phim như thế này hơn và biết thế giới như thế nào”.

Hơn nữa, bài hát “Hành trình trở về” - ca khúc chính trong phim “Giấc mộng diễn viên”, không chỉ được đề cử giải thưởng phối nhạc phim hay nhất của Liên hoan phim quốc tế Burbank (Burbank International Film Festival), mà còn giành được Giải thưởng âm nhạc hay nhất của Liên hoan phim quốc tế hình ảnh vàng của Mỹ (American Golden Picture IFF). Xin mời quý độc giả thưởng thức ở video dưới đây:

Sao Mai
Theo NTDTV

 



BÀI CHỌN LỌC

‘Giấc mộng diễn viên’ công chiếu tại Vancouver, khán giả khâm phục sức mạnh của niềm tin