Hồ sơ CIA: Người ngoài hành tinh đã hoá đá những người lính Nga

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một báo cáo do Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) giải mật cho rằng một nhóm binh sĩ Nga đã bắn hạ một UFO vào những năm 1990, nhưng họ đã bị người ngoài hành tinh hoá đá. 

Báo cáo này có thể tải được từ trang web của văn phòng CIA, được dịch từ một tờ báo của Ukraine. Báo cáo được lưu trữ vào ngày 27 tháng 3 năm 1993, đề cập rằng sau khi Liên Xô sụp đổ vào năm 1991, nhiều hồ sơ của cơ quan tình báo của họ (KGB) đã được chuyển ra nước ngoài, đặc biệt là tới CIA, trong đó có một tài liệu dài 250 trang lưu trữ về sự cố UFO.

Hồ sơ KGB này ghi lại một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh vào một đơn vị quân đội ở Siberia. Báo cáo không chỉ có nhiều bức ảnh và bản vẽ, mà còn có lời khai từ những người lính đã tận mắt trải nghiệm sự kiện này.

Báo cáo cho biết rằng một tàu vũ trụ hình đĩa bay xuất hiện trên không tại khu vực của một đơn vị quân đội (Liên Xô) đóng quân ở Siberia. Lúc đó đơn vị này đang tiến hành diễn tập. Bằng cách nào đó, một người lính đã bắn hạ chiếc đĩa bay bằng một tên lửa đất đối không, khiến nó rơi xuống đất cách đó không xa. Sau đó năm người ngoài hành tinh nhỏ với cái đầu to và đôi mắt to đen láy đi ra từ chiếc đĩa bay bị bắn hạ đó.

Theo lời khai của hai binh sĩ còn may mắn sống sót, những người ngoài hành tinh này hợp nhất vào một vật thể hình cầu đặc biệt, sau đó vật thể hình cầu bắt đầu phát ra tiếng vo ve rồi chuyển sang màu trắng sáng. Sau một vài giây, quả cầu trở nên lớn hơn và đột nhiên phát sáng rất rực rỡ. Trong phút chốc, 23 chiến sĩ nhìn thấy cảnh tượng đó đều hóa đá. Chỉ có hai người lính đứng trong bóng râm và ít tiếp xúc với ánh sáng chói loá kia là còn sống sót.

Báo cáo cho biết hài cốt của những người lính "hóa đá" đó đã được gửi đến một cơ sở nghiên cứu bí mật gần Moscow. Các chuyên gia tin rằng một năng lượng vẫn chưa được biết đến đã làm thay đổi ngay lập tức cấu trúc cơ thể sống của những người lính đó, biến họ thành một chất có cấu trúc phân tử không khác gì đá vôi.

Báo cáo kết luận: "Nếu những gì được ghi trong hồ sơ KGB này khớp với sự thật, thì đây là một trường hợp thực sự đe dọa".

"Những người ngoài hành tinh này có vũ khí và công nghệ vượt quá sức tưởng tượng của con người"

Hiện nay không rõ tại sao CIA lại giữ bản dịch báo cáo của tờ báo Ukraine về người ngoài hành tinh này trong hồ sơ.

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Hồ sơ CIA: Người ngoài hành tinh đã hoá đá những người lính Nga