Người ngoài hành tinh 40 năm trước đã tiên tri về năm 2024: Nhân loại thức tỉnh, lịch sử đổi thay lớn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một thanh niên bình thường, đột nhiên sau một đêm lại có bản lĩnh thần kỳ, trở thành người phát ngôn cho người ngoài hành tinh, thậm chí còn truyền đạt rất nhiều những tri thức quan trọng liên quan đến các hành tinh khác, và đã nói ra rất nhiều lời tiên tri.

Năm 1983, một thanh niên Mỹ trẻ tuổi bình thường tên là Darryl Anka, sau một đêm bỗng trở thành người nổi tiếng. Khi đó vẫn chưa có Internet, nhưng mức độ nổi tiếng của anh khi đó không kém những người nổi tiếng trên mạng ngày nay. Vô số người kéo đến đưa ra các câu hỏi cho anh, vì anh tuyên bố anh có thể câu thông với 1 người ngoài hành tinh, có thể truyền đạt các thông tin của người ngoài hành tinh cho nhân loại.

Ngoại cảm kết nối với trí tuệ ngoài hành tinh

Nhà Anka ở thành phổ nhỏ Encino của tiểu bang California. Cứ mỗi khi đến thứ 4, là thời gian cố định mà anh và người ngoài hành tinh câu thông với nhau, thì xung quanh nhà anh đỗ đầy xe. Mọi người xếp hàng dài chờ đợi nghe các thông tin thông qua đối thoại của Anka và người ngoài hành tinh.

Những người như Anka thế này được gọi là nhà ngoại cảm, tức là những người dùng thân thể của mình làm môi chất trung gian để truyền đạt những thông tin của các sinh mệnh khác. Công việc của nhà ngoại cảm khá giống với nhập đồng và giáng bút ở Việt Nam.

Darryl Anka nhập định để Bashar phụ thể trả lời khán giả. (Chụp video)

Sinh mệnh phụ thể (bám lên thân) Anka tự xưng là Bashar, cư trú ở hành tinh tên là Essassani. Hành tinh Essassani ở trong 1 hệ mặt trời gần sao Sâm 5 trong chòm sao Orion (Liệp Hộ).

Tuy nhiên tộc người của Bashar không sống trong cùng một thời không với nhân loại chúng ta hiện đang sống. Nói cách khác, dùng kính viễn vọng của nhân loại, cho dù có nhìn thấy hành tinh này, thì cũng không nhìn thấy Bashar và tộc người của anh ta. Bashar nói, hành tinh Essassani có góc lệch của trục quay rất nhỏ, do đó 4 mùa không có sự thay đổi lớn, đại thể giống như Miami ở bang Florida, quanh năm chỉ cần mặc áo phông quần sooc.

Nguồn nước trên hành tinh này vô cùng phong phú, tỷ lệ che phủ thảm thực vật cũng rất cao, hàm lượng oxy cũng rất cao, khá giống với khu vực rừng Canada. Điều tuyệt diệu nhất là, các loài động vật trên hành tinh Essassani đều rất ôn hòa, tất cả đều ăn chay, và tộc người ngoài hành tinh Bashar cư trú ở trong các thành phố lơ lửng trên không trung.

Bashar nói, nếu người trái đất đến Essassani, sống một thời gian là sẽ thích ứng. Ngoài trọng trường và thành phần khí quyển của 2 hành tinh khá gần giống nhau ra, Bashar còn tiết lộ 2 điều kinh ngạc. Anh ta nói, vì ban đầu người Essassani vốn cư trú trên trái đất. Họ chính là giống người lai giữa giống người ngoài hành tinh xám và nhân loại, sau này mới di cư đến Essassani.

Câu nói này khiến rất nhiều người lập tức chú ý, tộc người ngoài hành tinh này thực sự là rất gần gũi nhân loại, có quan hệ thân thích với nhân loại, là hậu duệ của nhân loại.

Về phương diện này, người ta có thể cho rằng, nhân loại là hậu duệ của người ngoài hành tinh, rất ít người nói rằng người ngoài hành tinh là hậu duệ của nhân loại. Thế nên câu chuyện của Bashar rất kỳ lạ, có sức lan tỏa rất lớn, 1 truyền 10, 10 truyền trăm. Thế là cứ đến thứ 4 hàng tuần, số lượng người đến tham gia hỏi đáp càng ngày càng nhiều.

Thông thường Anka bắt đầu lúc 8 giờ. Anh ngồi trên ghế, trước mặt là những người quan sát. Anka nhắm mắt và dần nhập định, một lát sau là đã đổi thành Bashar rồi, và bắt đầu hỏi đáp với mọi người. Ở bên cạnh có trợ lý ghi chép lại tất cả những câu hỏi đáp. Những ghi chép này gọi là Tiên tri Bashar.

Mọi người muốn hỏi đáp với Bashar, vì câu trả lời của Bashar có lượng tri thức rất lớn, lại mới lạ, có tính triết lý và có tính gợi mở.

Ví dụ, Bashar dùng 2 mặt của đồng xu để giải thích sự cân bằng của 2 loại lực lượng chính phản trong vũ trụ. Anh ta nói, cạnh của đồng xu là một chiều không gian mới, phá vỡ sự cân bằng 50-50 của 2 mặt chính phản của đồng xu, bởi vì cạnh của đồng xu chỉ cần hơi lệch sang một mặt nào đó của 2 mặt chính phản, thì tỷ lệ giữa 2 mặt sẽ biến thành 51-49 rồi, không còn cân bằng 50-50 nữa.

Điều này cũng giống trong cuộc sống, có những người sống tích cực, có những người bị những tâm trạng tiêu cực giày vò. Nhưng nếu bạn muốn luôn tích cực cũng không dễ. Còn người sống tiêu cực, muốn bước sang tích cực, thực ra không cần khổ sở vùng vẫy. Bạn chỉ cần tìm được con đường dẫn đến cạnh bên của đồng xu thì tất cả đều sẽ tốt lên.

Cách nói này khá giàu chất thiền, ý nghĩa đại khái là, cần tìm được phương thức tư duy đúng đắn, thì dễ dàng duy trì được cuộc sống tích cực hướng thiện, cũng dễ dàng khiến đường đời của bạn từ tiêu cực chuyển sang tích cực.

Nghe có vẻ Bashar giống như một nhân vật kiểu thiền sư. Nội dung hỏi đáp của Bashar phần lớn là liên quan đến ý thức của nhân loại, sự phát triển của nhân loại, và bản chất của thế giới. Rất nhiều người khâm phục nhưng câu trả lời này, cho rằng nội dung sâu sắc, khiến người ta phản tỉnh sâu sắc.

Tuy nhiên cũng có người có thái độ hoài nghi. Thông thường Bashar dùng 3 giờ đồng hồ trong một buổi tối trả lời khoảng 10 câu hỏi. Dưới đây là một số nội dung quan trọng có tính dự đoán.

Chọn lọc nội dung hỏi đáp của Bashar

Người ngoài hành tinh có thực sự đã đến thăm trái đất không?

Bashar trả lời là có. Người ngoài hành tinh đã thực sự đến thăm trái đất. Rất nhiều nền văn minh ngoài hành tinh đã lần lượt đến thăm trái đất. Trái đất giống như một điểm du lịch trong vũ trụ, người ngoài hành tinh giống như du khách, thường xuyên dừng chân chụp ảnh.

Tuy nhiên, những nền văn minh đồng thời đến thăm trái đất thường không vượt quá con số mười mấy. Không chỉ các hành tinh khác có văn minh mà lõi trái đất cũng có văn minh, họ cũng thường đến thăm nhân loại ở bề mặt trái đất. Giữa những nền văn minh này đều đã ký một hiệp ước, đó là bất kể là người ngoài hành tinh hay người trong lõi trái đất, đều không được công khai can thiệp vào các sự việc của nhân loại trên bề mặt trái đất, đều không được xuất hiện hành động công khai giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng được phép ngầm quan sát.

Vậy rốt cuộc ai đang chế ước người ngoài hành tinh?

Về vấn đề này, Bashar trầm ngâm một lát, rồi đưa ra câu trả lời. Đó chính là sinh mệnh cao cấp thực sự, cũng chính là Thần mà các bạn nói đó.

Sự kiện Roswell ở Mỹ năm 1947 có thật không?

Câu trả lời của Bashar là, đúng là có đĩa bay của người ngoài hành tinh rơi ở Roswell. Thuyết khí cầu của quân đội Mỹ chỉ là phép che mắt, nhưng thuyết khí cầu là hợp lý, bởi vì nhân loại hiện nay chưa thích hợp để biết được sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Chỉ đến khi thời cơ chín muồi thì mới để cho người trái đất biết được sự thực này.

Về nguyên nhân khiến đĩa bay rơi ở Roswell, Bashar đặc biệt đề cập đến rằng, phi thuyền do sét đánh nên bị rơi, chứ không phải bất kỳ vũ khí nào của nhân loại bắn trúng. Nguyên nhân là những người điều khiển phi thuyền là chủng người lai, họ là một thể hữu cơ với phi thuyền. Khi họ bị sét đánh, bị từ trường cực mạnh can nhiễu, thì bị mất ý thức trong thời gian ngắn, do đó đã trực tiếp dẫn đến việc phi thuyền bị rơi.

Mọi người lại hỏi Bashar, phi thuyền bị rơi ở Roswell là phi thuyền giữa các hành tinh, vượt qua không gian xa xôi giữa các hành tinh để đến trái đất. Vậy người ngoài hành tinh làm thế nào có thể sống cho đến khi đến được trái đất? Lẽ nào là du hành với tốc độ vượt ánh sáng?

Câu trả lời của Bashar khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Việc du hành vượt tốc độ ánh sáng thì chúng tôi cũng không làm được.

Mọi người hiếu kỳ hỏi tiếp, nếu các anh không du hành vượt tốc độ ánh sáng, thì các anh đến trái đất như thế nào?

Bashar nói, trong phạm vi vũ trụ mà nhân loại nhận thức hiện nay, trong thời không này, thì không có cách gì có thể vượt tốc độ ánh sáng được. Nhưng du hành vượt tốc độ ánh sáng không phải là biện pháp duy nhất du hành giữa các hành tinh.

Trong các nền văn minh ngoài hành tinh, phương thức du hành xa được sử dụng nhiều nhất là di chuyển trong chớp mắt. Bởi vì vũ trụ là thể năng lượng vật chất, chứa đầy các rung động với các tần số khác nhau. Do đó chỉ cần bạn nhận biết được tần số sóng năng lượng của nơi bạn muốn đến, thì bạn có thể điều chỉnh tần số phi thuyền của mình, và trong chớp mắt bạn đã đến nơi đó rồi.

Điều này có chút giống với vướng víu lượng tử có thể điều chỉnh được, làm cho tần số 2 vật thể sinh ra sự vướng víu, trong chớp mắt truyền thông tinh đặc tính lượng tử này cho đối phương.

Về kỹ thuật di chuyển trong chớp mắt của nền văn minh người ngoài hành tinh thì cụ thể như thế nào, đối với người trái đất mà nói thì khá thâm sâu ảo diệu, bởi vì nhân loại ngày nay vẫn chưa có năng lực chuyển đặc tính vướng víu lượng tử sang các vật thể lớn như phi thuyền.

Bashar nói tiếp, tuy nhân loại chưa nắm bắt được kỹ thuật di chuyển trong chớp mắt này, nhưng một số kỹ thuật ngoài hành tinh cũng đã lặng lẽ tiến vào xã hội của người trái đất rồi. Nhưng đáng tiếc là, kỹ thuật ngoài hành tinh mà người trái đất có thể nắm bắt được thực sự không nhiều, vì tri thức có hạn, do đó sự lý giải cũng hữu hạn.

Ví dụ như khoa học của nhân loại hiện nay là tách rời vật chất và ý thức, tách ra nghiên cứu, coi là những lĩnh vực không liên quan đến nhau. Tuy nhiên mấu chốt của khoa học kỹ thuật cao trong vũ trụ lại chính là làm thế nào để vận dụng được ý thức trong các kỹ thuật vật chất.

Bashar nói, phi thuyền ngoài hành tinh là có năng lực cảm giác, nó chính là thể sinh mệnh có ý thức. Người điều khiển phi thuyền chính là thông qua tầng diện ý thức kết nối chặt chẽ với phi thuyền, thì mới có thể di chuyển trong chớp mắt tùy ý được.

Lúc này mọi người mới hiểu ra, thì ra phi thuyền và người điều khiển là nhất thể. Phi thuyền giống như thân thể, còn người điều khiển là đầu não và tư tưởng. Người điều khiển sau khi liên hệ với ý thức của một nơi khác, thế là anh ta cùng với phi thuyền trong chớp mắt di chuyển đến nơi đó.

Phi thuyền ngoài hành tinh. (Hình minh họa chụp video)

Sau đó lại có người đưa ra câu hỏi về nền văn minh trong lõi trái đất.

Câu trả lời của Bashar là, trong lõi trái đất thực sự có nền văn minh, nhưng không giống với sự nhận thức thông thường của mọi người là dưới vỏ trái đất có khoảng trống, người trong lòng đất sống trong đó. Thực tế là, bên trong lòng trái đất có tồn tại một thời không đặc biệt. Nếu bạn có thể đạt được yêu cầu cấp độ năng lượng của thời không đó, hay là đạt đến tần số rung động của nó, thì bạn có thể thấy được thế giới đó. Trình độ văn minh của nó cũng rất cao.

Bashar cũng nói đến rất nhiều vấn đề khác, trong khuôn khổ bài viết cũng không thể nói hết được.

Cuối cùng có một người hỏi vấn đề liên quan đến tương lai của nhân loại. Và đây cũng chính là phần tiên tri Bashar.

Bashar nói, thời gian thực ra chính là một loại cảm nhận của sinh mệnh. Quá khứ, hiện tại và tương lai đều đồng thời tồn tại trong vô số các vũ trụ song song. Tương lai cũng không phải là cố định bất biến. Nhục thân của con người chỉ có thể ở trong không gian 3 chiều mà chúng ta có thể cảm nhận được, nhưng ý thức của con người lại có thể trong chớp mắt xuyên việt vô số vũ trụ song song.

Anh ta nói, tuy trong thời không của nhân loại cảm giác thời gian như dòng nước chảy, những ngày đã qua là không quay trở lại được, tương lai lại mơ hồ không thể thấy được, nhưng ở nơi Đấng Tạo Hóa thì không có khái niệm thời gian mà con người cảm nhận. Thần là vô thủy vô chung, Ngài kiểm soát tất cả từ quá khứ đến tương lai trong một thời không mà con người không thể lý giải được.

Tiếp theo, Bashar bắt đầu kể về tương lai của nhân loại mà anh ta nhìn thấy.

Bashar tiên tri khoa học kỹ thuật tương lai

Bashar nói, lý thuyết lượng tử hiện nay và thuyết tương đối rộng là lý thuyết tiên tiến nhất trên trái đất. Tuy nhiên 2 lý thuyết này có nhiều sự khác biệt và trái ngược, khó có thể thống nhất thành một thể hệ. Lý thuyết lượng tử thúc đẩy sinh ra máy tính và rất nhiều thiết bị tiên tiến, nhưng trong thời không của vũ trụ song song, các thiết bị lượng tử rất phổ biến.

Các nhà vật lý học của nhân loại ngày này cũng đã ý thức được hiện tượng vật lý vĩ mô, nó ắt phải là sự thể hiện tổng hợp của các hiện tượng lượng tử vi quan. Do đó họ dốc sức xây dựng thuyết trường thống nhất, tìm điểm kết hợp giữa lý thuyết lượng tử và lý thuyết tương đối.

Cùng với sự phát triển nhanh của kỹ thuật sinh học, nhận thức của con người đối với thân thể người cũng ngày càng đầy đủ hơn. Các nhà sinh vật học phát hiện ra rằng, đại não của con người thực ra là một chiếc máy tính lượng tử phức tạp nhất. Các loại tuần hoàn trao đổi chất, con đường truyền thông tin trong thân thể người thực ra đều vận hành theo nguyên lý lượng tử. Ví dụ, sự truyền dẫn tín hiệu neuron thần kinh chính là như thế.

Bashar nói, khoảng sau năm 2005, nhân loại sẽ sử dụng các sản phẩm khoa học kỹ thuật lượng tử với số lượng lớn trong đời sống. Máy tính lượng tử sẽ có đột phá rất lớn vào năm 2024.

Những lời tiên tri này được đưa ra vào cuối thế kỷ 20.

Bashar nói, nhân loại sẽ có một thành tựu khoa học kỹ thuật quan trọng, đó là tìm được nguồn năng lượng thay thế sạch. Bashar nói, có thể gọi nó là năng lượng tự do, nó có thể xuất hiện vào năm 2020. Đến năm 2024–2025 thì bắt đầu thành thục, sau đó sẽ được phổ cập.

Hiện nay chúng ta đang ở năm 2024, nhìn lại lời tiên tri này. Năm 2023, kỹ thuật tổng hợp hạt nhân có điều khiển đã có bước đột phá then chốt. Một khi nó thành thục thì nó sẽ là nguồn năng lượng bất tận, thay thế tất cả các nguồn năng lượng đã biết. Đây có lẽ là năng lượng tự do được nói đến trong tiên tri Bashar.

Năm 2027 là then chốt

Bashar nói, năm 1947 xảy ra sự kiện đĩa bay rơi Roswell nổi tiếng, bắt đầu từ đó, một chu kỳ mới đã bắt đầu, bởi vì nhân loại trái đất bắt đầu nhận thức được rằng mình không đơn độc, trong vũ trụ còn tồn tại các sinh mệnh trí tuệ và nền văn minh khác. Sau đó nhân loại bắt đầu phát triển khoa học kỹ thuật du hành vũ trụ, thăm dò không gian, chủ động tìm kiếm các tín hiệu của các nền văn minh ngoài hành tinh.

Chu kỳ mới kéo dài 40 năm, từ 1947 đến 1987 là chu kỳ 40 năm đầu tiên. Trong giai đoạn này, nhân loại dần dần ý thức được trong vũ trụ còn có sự tồn tại của các sinh mệnh khác.

Từ 1987 đến 2027 là chu kỳ thứ 2. Trong giai đoạn đầu của thời kỳ này, một loạt sứ giả ngoài hành tinh thông qua những nhà ngoại cảm của nhân loại làm trung gian, truyền đạt khá nhiều tri thức về các nền văn minh ngoài hành tinh. Bashar chính là 1 trong những sứ giả ngoài hành tinh đó.

Sau đó sẽ ngày càng nhiều các sự kiện chứng kiến văn minh ngoài hành tinh hơn, các nơi trên thế giới cũng không còn đơn giản coi những sự việc này là những câu chuyện truyền kỳ, coi là các trường hợp cá biệt nữa, các chính phủ sẽ ngày càng coi trọng những sự kiện này.

Sau năm 2027, tiến vào chu kỳ thứ 3. Trong chu kỳ này, các sự kiện chứng kiến hoặc tiếp xúc với văn minh ngoài hành tinh sẽ càng xuất hiện nhiều hơn nữa, cho đến năm 2033. Bởi vì trước đó, các nền văn minh ngoài hành tinh đã cùng nhau đặt ra thời gian công khai tiếp xúc với nhân loại, chính là bắt đầu từ một thời điểm nào đó trong khoảng thời gian từ 2025 đến 2033.

Bashar nói, năm 2027 sẽ là một năm tăng tốc, các nền văn minh ngoài hành tinh sẽ dùng các loại phương thức khác nhau tăng tốc công khai tiếp xúc với nhân loại. Do đó từ sau năm 2027, người ngoài hành tinh sẽ không còn là chuyện ly kỳ khó tin nữa, mọi người sẽ phổ biến tin vào sự tồn tại thực sự của họ.

Năm 2024 nhân loại thức tỉnh

Bashar cho rằng, bắt đầu từ năm 2024, môi trường sinh thái chính trị của nhân loại sẽ xảy ra những biến đổi to lớn. Trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030, nhân loại sẽ thay đổi thể hệ kinh tế hiện hữu, thể hệ kinh tế mới sẽ xuất hiện, nó càng đơn giản và dễ vận hành hơn.

Từ sau năm 2020, trên trái đất sẽ xuất hiện cuộc chạy đua vũ trụ giống như những năm niên đại 1960, rất nhiều quốc gia đều tranh nhau phát triển khoa học kỹ thuật hàng không vũ trụ. Trong vòng 10 năm, tức từ 2020 đến 2030, rất nhiều phát minh và kỹ thuật mới vốn được cho là không thể, sẽ xuất hiện như nấm mọc sau mưa, trái đất tiến vào thời kỳ mới.

Giờ đây, chúng ta nhìn lại lời tiên tri này, quả là nói chính xác. Khoảng trước sau năm 2020, các nước lớn đã triển khai cạnh tranh quyết liệt trên phương diện đưa người lên mặt trăng và thăm dò sao Hỏa.

Bashar nói, muộn nhất vào khoảng năm 2020 - 2025, nhân loại sẽ xác nhận được sự tồn tại của Atlantis. Có người sẽ phát hiện ra một bộ tài liệu ghi chép về những chuyện cuối cùng của Atlantis, sẽ lật đổ quan niệm lịch sử của nhân loại, mọi người sẽ tin vào sự tồn tại của những nền văn minh siêu cấp thời tiền sử. Rất nhiều sử sách đều phải viết lại.

Bashar nói, một số sách cổ từng lưu trữ trong thư viện Alexander cổ đại cũng sẽ tái xuất hiện. Mọi người sẽ nhận thức và hiểu rõ những tri thức đã thất lạc này. Sau khi mọi người có được những tri thức này, nhân loại sẽ nghênh đón một kỷ nguyên hoàng kim mới. Người Âu Mỹ có thể sẽ đặt tên cho kỷ nguyên mới này là Thời đại Atlantis mới.

Nhìn lại lời tiên tri về kỷ nguyên hoàng kim mới này của Bashar, nhà chiêm tinh Ấn Độ Anand và nhà ngoại cảm Anh Parker cũng đã từng nói đến.

Anand cho rằng, bắt đầu từ năm 2020, thế giới bước vào thời kỳ quá độ của kỷ nguyên mới. Parker cũng tiên tri rằng, thời đại hắc ám của nhân loại Kali Yuga, cũng gọi là thời đại sắt đen đang bước đến kết thúc, thời giới đang quá độ sang thời đại hoàng kim.

Cả Anand và Parker đều tiên tri về kỷ nguyên hoàng kim mới. (Tổng hợp)

Bashar còn nói, năm 2024 là năm nhân loại bắt đầu thức tỉnh. Năm 2024 cũng là năm mà khoa học kỹ thuật trái đất tăng tốc phát triển. Không chỉ văn minh nhân loại mà văn minh ngoài hành tinh ở nơi Bashar cư trú cũng tăng tốc phát triển.

Khi văn minh trái đất trưởng thành ngang bằng với các nền văn minh ngoài hành tinh khác, thì tầng diện giao lưu cũng sẽ nâng cao. Tuy nhiên Bashar cũng nhấn mạnh, không phải chỉ dựa vào sự trưởng thành của khoa học kỹ thuật là có thể đạt được sự thăng cấp nền văn minh, mà sự trưởng thành của ý thức nhân loại quan trọng hơn.

Nhân loại ắt phải cần tự phản tỉnh nội tâm nhiều hơn, hiểu được tư duy chính diện, ví dụ như tình yêu, thiện lương, cảm ơn; loại bỏ những thứ không phải tự ngã, ví dụ như oán hận, chỉ trích lẫn nhau, truy cầu tiền bạc danh vọng vô độ, bởi vì những thứ đó không phải là bạn, con người bạn thực sự thì không cần những thứ đó.

Bashar nói, sau khi ý thức nhân loại được nâng cấp, đến năm 2050, nhân loại đã chuẩn bị được khá đủ rồi, liên minh các hành tinh của hệ Ngân Hà sẽ tiếp nhận nền văn minh trái đất, nhân loại sẽ trở thành thành viên mới của liên minh, và sẽ hiểu được lịch sử chân chính của trái đất, ví dụ như văn minh Atlantis, văn minh Lemuria v.v.

Sau khi được liên minh các hành tinh tiếp nhận, nhận được tư cách thành viên, nhân loại sẽ có cơ hội chính thức tiếp nhận nền giáo dục của văn minh Ngân Hà, nhân loại sẽ thực sự hiểu quá khứ của mình, hiểu vũ trụ, hiểu Thần và Sáng thế.

Bashar còn tiên tri thêm rằng, trong 50 năm tiếp theo, khí hậu trên trái đất sẽ thay đổi, trước tiên là các sông băng tan chảy, mực nước biển nâng cao 9 đến 15 mét. Sự tình này sẽ xảy ra vào khoảng thời gian 2050 - 2060. Khoảng năm 2060, mực nước biển sẽ đạt đến độ cao nhất. Khi đó, nhiệt độ trái đất sẽ hạ xuống, các dòng sông băng lại tăng lên, mực nước biển lại dần hạ thấp xuống.

Bashar nói, hiện tượng tự nhiên này không có gì đặc biệt, trong lịch sử của trái đất cũng đã nhiều lần xuất hiện chu kỳ thay đổi nhiệt độ khí quyển thế này rồi. Sự phiền toái duy nhất là một số thành phố phát triển ven biển sẽ không thích hợp để con người cư trú nữa, mọi người cần tạm thời di cư đến các thành phố cao ở nội địa.

Từ năm 1983 đến nay, thông qua Anka, Bashar đã câu thông với nhân loại hơn 40 năm, và đã nói ra rất nhiều điều rồi. Do phạm vi bài viết nên không đề cập thêm nữa. Trong các tiên tri Bashar có một phần đã ứng nghiệm, còn đa phần vẫn đang chờ kiểm chứng.

Wenzhao
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người ngoài hành tinh 40 năm trước đã tiên tri về năm 2024: Nhân loại thức tỉnh, lịch sử đổi thay lớn