Sau khi mất tích 4 ngày, mèo con trở về bấm chuông và yêu cầu chủ nhân mở cửa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một con mèo thông minh ở bang New York (Mỹ) đã tìm thấy đường về nhà sau khi mất tích. Khi trở về, cô mèo đã bấm chuông cửa để yêu cầu chủ nhân mở cửa. Hành động này của cô mèo khiến chủ nhân của nó vô cùng ngạc nhiên.

Theo WPIX TV đưa tin vào ngày 14/9, Stefanie Whitley, một cư dân sống ở Long Island, New York, có nuôi một cô mèo con tên là Lily, hiện 8 tuổi.

Whitley cho biết Lily thích khám phá thế giới bên ngoài nhưng sau mỗi lần đi chơi, cô mèo đều quay trở về nhà. Tuy nhiên, sau khi Whitley chuyển nhà, mọi thứ đã thay đổi.

Cô cho biết hai tuần sau khi chuyển đến nhà mới, cô phát hiện ra rằng Lily đã mất tích. Bốn ngày sau khi Lily mất tích, Whitley đang ngồi trong nhà với gia đình thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Họ tự hỏi ai sẽ bấm chuông cửa muộn như vậy.

Khi Whitley mở cửa để kiểm tra, cô ấy đã thốt lên: “Trời ơi!”. Hóa ra là Lily vừa bấm chuông, và hành động với tay bấm chuông của cô mèo đã được camera trước cửa ghi lại.

Hai vợ chồng Whitley đều há hốc mồm ngạc nhiên, vừa khóc vừa cười đầy xúc động. Whitley nói: "Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời".

Cô tin rằng Lily biết nó đang làm gì khi nó bấm chuông.

"Tôi không biết làm sao nó tìm được đường về nhà, nhưng nó chắc chắn biết chuông cửa là gì. Bất cứ khi nào chuông cửa đổ chuông, nó sẽ nhìn ra cửa. Nó biết nó đang làm gì", cô nói.

Thật trùng hợp, cũng có một sự việc thú vị ở Nam Carolina khi một chú chó con mất tích trở về nhà và bấm chuông cửa.

Trước đó, Epoch Times đã đưa tin rằng vào đêm ngày 26/6/2021, con chó con tên Rajah của cư dân Greenville, Mary Lynn Whitacre, đang chơi ở sân sau thì bị một người hàng xóm đốt pháo làm giật mình và bỏ chạy khỏi sân.

Khi Whitacre ra đến sân sau, Rajah đã không còn thấy đâu nữa. Cô và chồng hoàn toàn không biết Rajah đã đi đâu. Họ chạy xe khắp nơi để tìm kiếm sự giúp đỡ, thậm chí lên Facebook để nhờ giúp đỡ nhưng vẫn không thể tìm thấy Rajah.

Tuy nhiên, bảy giờ sau, vào lúc 3 giờ sáng ngày 27/6, Rajah đã tự mình quay về và bấm chuông cửa bằng mũi. Cảnh tượng đã được một camera ở cửa ghi lại.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Sau khi mất tích 4 ngày, mèo con trở về bấm chuông và yêu cầu chủ nhân mở cửa