Cậu bé 7 tuổi câu được cá trên sông nhưng bị cá sấu lao tới cướp mất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cậu bé 7 tuổi ở Florida, (Mỹ) câu được một con cá vược nhỏ, nhưng đột nhiên một con cá sấu từ đâu lao tới ‘cướp’ mất ‘chiến lợi phẩm’ của em. May mắn thay, cậu bé không bị tấn công.

Tờ United International News Agency mới đây đưa tin, anh Sean McMahon, một cư dân của Palm Coast, Florida, đã chia sẻ một đoạn video ngắn trên facebook về cậu con trai 7 tuổi, tên Dawson của mình đang câu cá sau nhà.

Trong video, một con cá đã cắn câu và cậu bé Dawson đang nỗ lực cuộn dây câu để kéo “chiến lợi phẩm” của mình lên bờ. Cha cậu bé là anh McMahon thì đứng ở bên cổ vũ cho con trai.

Anh McMahon nói: “Thằng bé là một lực sĩ”

Tuy nhiên, ngay khi Dawson chật vật kéo được con cá vược lên và chuẩn bị lấy "chiến lợi phẩm" của mình, thì đột nhiên, một con cá sấu đã lao lên khỏi mặt nước và cắn con cá bằng chiếc miệng lớn của nó. Điều này khiến Dawson sợ hãi đến mức vứt bỏ chiếc cần câu và quay đầu bỏ chạy.

Sau khi cướp được chiến lợi phẩm của cậu bé, con cá sấu quay đầu và lặn sâu xuống nước, tha luôn cả chiếc cần cầu của Dawson.

Rất may mắn vì không có ai bị thương trong vụ việc trên. Quả là rất nguy hiểm bởi có khoảnh khắc Dawson đã tiến sát miệng hồ khi nỗ lực kéo con cá đã cắn câu vào bờ.

Anh McMahon viết trên facebook của mình rằng: “Dawson đã câu được một con cá vược cho bữa tối nhưng một con cá sấu chồm lên, ăn thịt con cá và kéo cần câu của thằng bé đi mất”.

Có rất nhiều cá sấu ở khu vực Florida và chúng thường là những tin tức nóng hổi. Trước đó, The Epoch Times cũng đưa tin về vụ việc một con cá sấu to lớn đi lang thang trong khu vực người dân sinh sống, và bị một người đàn ông bắt nhốt vào thùng rác.

Một cư dân mạng ở Florida sau khi xem video trên đã bình luận rằng, một nguyên tắc khi ở Florida là: Những "vùng nước" lớn hơn một "vũng nước" nhỏ đều có cá sấu. Cá sấu thường phục kích và săn những con mồi nhỏ hơn chúng. Chúng thường kiếm ăn vào ban đêm, vì vậy, đừng để vật nuôi hoặc trẻ em đến gần mặt nước vào lúc chạng vạng để tránh nguy hiểm.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé 7 tuổi câu được cá trên sông nhưng bị cá sấu lao tới cướp mất