Đại tá, nguyên Chủ nhiệm dẫn đường Quân chủng phòng không-Không quân rơi lệ khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tập đoàn truyền thông đa ngôn ngữ Epoch Media Group, Đài truyền hình Tân Đường Nhân - NTD (New Tang Dynasty Television) có trụ sở tại New York - Hoa Kỳ vinh dự được đăng tải bài viết “Vì sao có nhân loại" của Đại Sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, nhân dịp năm mới 2023. 

NTDVN trực thuộc tập đoàn Epoch Media Group hân hạnh giới thiệu loạt bài phản hồi của người Việt sau khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại" của Đại Sư Lý.

Ông Phạm Hồng Liên sinh năm 1959, Đại tá nguyên Chủ nhiệm dẫn đường - Quân chủng phòng không - Không quân, là người lái máy bay chiến đấu Su-22M, chia sẻ cảm nhận của mình sau khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại Sư Lý Hồng Chí: Kinh ngạc và chấn động…

Bí ẩn về bầu trời đã chắp cánh thành cái “nghề” của ông

Ông cho biết, mình sinh ra từ miền quê Nghệ An, từ nhỏ đã rất thích nhìn lên bầu trời ngắm những vì sao xa xôi và tự đặt ra nhiều câu hỏi, thắc mắc về vũ trụ và các không gian...

Liệu những câu chuyện thần tiên như Ngưu Lang Chức Nữ có thật không? Thần Phật có hay không? Thiên quốc có thực sự tồn tại? Những câu hỏi đó đã theo ông nhiều năm tháng tuổi thơ. Lớn lên với thuyết vô Thần đặt ông vào tình huống tin hay không tin... bởi vì không có cuốn sách nào cho ông lời giải đáp, tất cả đều hướng tới hai chữ: “Thần thoại".

Có lẽ, vì yêu mến bầu trời mà lớn lên ông đã trở thành phi công lái máy bay chiến đấu.

Ông cho biết: “Nghề này có thể nói là một nghề nguy hiểm, nhiều người cho rằng nghề chúng tôi không có “thời bình”, bởi vì phi công chiến đấu mỗi thời mỗi khắc đều có thể đối diện với nguy hiểm liên quan tới sự sống chết”. Ông nói tiếp: “Người ta sống là bám đất để sống, còn nghề bay chúng tôi là sống trên bầu trời, nó ngược với quy luật này. Có những bậc thầy, đồng nghiệp hay lứa đàn em khi cất cánh thì có những người không bao giờ bay trở về nữa”.

Chớp mắt đã hết “cuộc đời binh nghiệp”, ông nghỉ hưu. Những câu hỏi theo ông thời thơ ấu lại quay về như: trên bầu trời cao kia liệu còn có sự sống khác? Vũ trụ là gì? Có Thiên quốc hay không?... Giờ khi đã trở thành cựu phi công ông vẫn chưa tìm thấy câu trả lời... Ông nói: “Những người tin vào thực tế và khoa học như chúng tôi rất khó để giải khai được lĩnh vực này”.

Ông Liên nói: "Chớp mắt đã hết cuộc đời binh nghiệp"... (Ảnh: NTDVN)

Chấn động sau khi đọc bài viết của Ngài Lý

Vào dịp tết nguyên đán vừa qua, ông đã đọc được bài viết “Vì sao có nhân loại" của Đại Sư Lý Hồng Chí đăng tải trên trang website NTDVN.net. Ông đã vô cùng kinh ngạc và chấn động.

Vì rất chấn động nên ông đã đọc đi đọc lại nhiều lượt bài viết này, ông nói: “Càng đọc tôi càng hiểu ra Đại Sư Lý đang muốn gửi gắm điều gì cho nhân loại… những Thiên cơ to lớn như thế, có thể nói chưa từng có cuốn sách hay tín ngưỡng nào đề cập đến".

Ông phát hiện ra những gì trước đây từng đọc, từng học tưởng mình biết và nghĩ là đúng thì sau khi đọc bài viết này ông đã thay đổi rất nhiều về nhân sinh và vũ trụ quan.

Ông nhắn nhủ: “Có rất nhiều điều rộng lớn được Đại Sư truyền tải trong bài viết này. Khi đọc rồi tôi nghĩ các bạn nên tìm đọc nó, tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ hiểu được nhiều điều khó mà nói thành lời…”.

Ông nói thêm: “Tôi là người tin vào khoa học, những gì khoa học chứng thực được tôi mới tin. Tôi từng đọc nhiều tài liệu, trong đó có những câu chuyện kể về sự biến mất bí ẩn của những con tàu hay máy bay khi đi qua "Tam giác Quỷ" Béc Mu Đa. Những điều huyền bí này cho đến nay vẫn là một ẩn đố?

"Vào giữa tháng 12 năm 1993 sau khi phi hành gia người Mỹ - Nasa sửa lại kính viễn vọng Hubble. Trong vài ngày liên tiếp đã xuất hiện kỳ tích, kính viễn vọng hướng về một chòm sao ở thiên thể xa xôi và đã chụp lại được các bức ảnh về Thiên quốc tươi đẹp ở trong Vũ trụ. Ngày mùng 8/2/1994 tuần báo tin tức thế giới mới lần lượt đăng những bức ảnh này, điều đó khiến cả thế giới chấn động...

"Bài viết: 'Vì sao có nhân loại' của Đại Sư Lý đã giải khai cho tôi hoàn toàn điều này... Rằng có Thiên Quốc hay không? Có Thần Phật hay không? Có các câu chuyện thần thoại hay không... cực kỳ rõ ràng... rõ ràng tới mức bạn chỉ có thể chấp nhận hay không, chứ không còn là tin hay không tin nữa... bởi vì tất cả 'bí mật của những bí mật', Thiên cơ Ngài đã mở hết ra rồi.

Ông Liên trầm mặc nói: “Đại Sư Lý thực sự đang đánh thức "tâm thức" của tất cả chúng ta thông qua bài viết này.... đánh thức điều gì đó rất cổ xưa và điều đó có vẻ rất trọng đại, bạn nên tìm đọc bài viết này". (Ảnh: NTD)

“Trong các tôn giáo tín ngưỡng từ trước nay vẫn nói đến thiên đàng địa ngục, luân hồi, nhân quả báo ứng... Nhưng, hầu như vẫn còn rất mơ hồ... bài viết này của Đại Sư Lý đã chỉ ra một cách minh xác nguồn gốc của nhân loại. Thiên, Địa, Nhân, Thần... Vũ trụ.... luân hồi, nhân quả báo ứng... một cách phi thường rõ ràng…”.

Khi đọc nhiều lượt bài viết “Vì sao có nhân loại" của Đại Sư Lý ông còn hiểu được kết cấu của vũ trụ, Pháp giới là gì, nơi Vô Thần chi địa là gì? những vấn đề này chắc chắn không một sách Tôn giáo nào có thể giải khai được, hoàn toàn là bí mật từ xưa tới nay bây giờ mới được tiết lộ, rất chấn động...

Bài viết đang đánh thức chúng ta và cần được lan toả

Ông Liên nói: “Ngài ấy thực sự đang đánh thức 'tâm thức' của tất cả chúng ta thông qua bài viết này... đánh thức điều gì đó rất cổ xưa được 'cất giấu' kỹ càng trong tiềm thức... và điều đó có vẻ rất trọng đại và do một vị Thần gọi là Đức Sáng Thế đã chuẩn bị sẵn cho thời kỳ lịch sử đặc biệt của nhân loại ngày hôm nay.

"Tôi đã đọc đi đọc lại bài viết này rất nhiều lần và thực sự rất cảm động tới rơi lệ khi cảm thụ được điều mà Ngài ấy đang làm vì chúng ta…

“Ngài ấy đã giải khai cho tôi nhiều, rất nhiều giá trị quan về nhân sinh dù sống tốt hay không tốt, hạnh phúc hay khổ đau thì vẫn cần "bảo trì thiện lương" (Trích: 'Vì sao có nhân loại'), phải biết tri ân làm người tốt, phải biết kính Trời, kính Thần. Ngài đã chỉ ra một Thiên cơ nữa là 'phản lý' trong thế giới con người... vì phản lý nên con người nếu không biết giữ gìn đức hạnh thì sẽ trở nên xấu xa và tồi tệ, điều đó cực kỳ nguy hiểm… Tại sao Đại Sư lại công bố bài viết này vào thời điểm đặc biệt ‘sát đêm giao thừa đón chào năm mới', Ngài ấy đang cảnh báo cho chúng ta điều gì???

"Tôi sẽ truyền tải bài viết này cho thật nhiều người hơn nữa biết đến, bởi vì đây là điều rất quý giá bạn cần phải đọc. Bạn nhất định nên tìm đọc, đây là cơ hội, là cơ hội bạn không nên bỏ qua. Tôi tin chắc bạn sẽ không hối tiếc, khi hiểu ra bạn sẽ lại như tôi, muốn truyền đi, truyền đi tới nhiều người hơn nữa...

"Tôi tin là, sau khi đọc xong, từ nơi 'ký ức xa xôi' bạn sẽ được đánh thức, bạn sẽ hiểu Ngài ấy đang làm gì và tôi tin chắc bạn sẽ rơi lệ như tôi”.

Tuệ Chân (lược ghi)



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Đại tá, nguyên Chủ nhiệm dẫn đường Quân chủng phòng không-Không quân rơi lệ khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại"