Hình ảnh: Người dân khắp Đài Loan xếp hàng đi bỏ phiếu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hôm nay ngày 13/1, ngày bỏ phiếu cho cuộc tổng tuyển cử ở Đài Loan, người dân từ khắp Đài Loan đã đến các điểm bỏ phiếu để bỏ phiếu. Ứng cử viên tổng thống của Đảng Nhân dân Kha Văn Triết đã đến quận Đại An của Đài Bắc để bỏ phiếu vào sáng sớm.

Việc bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử ở Đài Loan bắt đầu vào ngày 13/1, giờ bỏ phiếu từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Trong cuộc bỏ phiếu này, người dân cần bỏ 3 phiếu, trong đó có 1 phiếu bầu tổng thống và phó tổng thống, 2 phiếu bầu cho các nhà lập pháp, bao gồm phiếu bầu của đảng và phiếu bầu của ứng cử viên lập pháp.

Ứng cử viên tổng thống Đảng Nhân dân Kha Văn Triết đã bỏ phiếu vào sáng sớm tại trường trung học nữ sinh Kim Âu ở quận Đại An, thành phố Đài Bắc. Trước khi bỏ phiếu, ông đã trả lời phỏng vấn báo chí, ông cho biết tinh thần ông rất tốt, hôm qua ngủ ngon, các con ông vẫn chưa dậy và sẽ đến bỏ phiếu sau.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy người dân Đài Bắc, Tân Bắc, Đài Nam và các nơi khác xếp hàng bỏ phiếu tại các điểm bỏ phiếu.

Trong ngày bỏ phiếu đầu tiên, Cục Khí tượng Trung ương thuộc Bộ Giao thông Vận tải Đài Loan cho biết hôm nay độ ẩm sẽ tăng nhẹ ở nửa phía đông, mây dày đặc và có khả năng sẽ có mưa, trong khi nửa phía tây trời nắng, thời tiết nhiều mây và chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm.

Vào ngày 13 tháng 1 năm 2024, người dân Đài Bắc đã bỏ phiếu. (I-HWA CHENG/AFP qua Getty Images)
Vào ngày 13/1/2024, người dân Đài Bắc đã bỏ phiếu. (I-HWA CHENG/AFP qua Getty Images)
Vào ngày 13 tháng 1 năm 2024, ứng cử viên tổng thống Đảng Nhân dân Đài Loan Ke Wenzhe đã bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu ở Đài Bắc. (I-HWA CHENG/AFP qua Getty Images)
Vào ngày 13/1/2024, ứng cử viên tổng thống Đảng Nhân dân Đài Loan Kha Văn Triết đã bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu ở Đài Bắc. (I-HWA CHENG/AFP qua Getty Images)
gười dân xếp hàng bỏ phiếu bên ngoài một điểm bỏ phiếu của một trường trung học ở Đài Bắc . (I-HWA CHENG/AFP qua Getty Images)
Người dân xếp hàng bỏ phiếu bên ngoài một điểm bỏ phiếu của một trường trung học ở Đài Bắc . (I-HWA CHENG/AFP qua Getty Images)
Vào ngày 13/1/2024, người dân đã bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu ở Tân Bắc. (ALASTAIR PIKE/AFP qua Getty Images)
Vào ngày 13/1/2024, người dân đã bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu ở Tân Bắc. (ALASTAIR PIKE/AFP qua Getty Images)
Vào ngày 13/1/2024, người dân đã bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu ở Tân Bắc. (ALASTAIR PIKE/AFP qua Getty Images)
Người dân xếp hàng bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu của một trường trung học ở Đài Nam. (YASUYOSHI CHIBA/AFP qua Getty Images)
Người dân Đài Nam bế con đi bỏ phiếu. (YASUYOSHI CHIBA/AFP qua Getty Images)
Người dân Đài Nam có mặt tại điểm bỏ phiếu. (YASUYOSHI CHIBA/AFP qua Getty Images)

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Hình ảnh: Người dân khắp Đài Loan xếp hàng đi bỏ phiếu