Quyền lực của WEF sẽ dẫn tới sự hủy diệt của thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo đường hướng của WEF, tất cả chúng ta sẽ bị cấy chip, bị biến đổi gen và bị chăn nuôi bầy đàn như gia súc, hoặc tệ hơn. Tương lai mà chúng ta phải đối mặt là một thế giới đen tối, mất nhân tính.

Năm nay, Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) một lần nữa tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Davos thường niên tại Thụy Sĩ. Đối với những người cực kỳ giàu có và có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới, đó là nơi để gặp gỡ, tạo mối quan hệ, trao đổi ý tưởng đầu tư, leo dốc trượt tuyết và uống sâm panh.

Ít nhất, đó từng là suy nghĩ của tôi. Nhưng WEF còn hơn cả như vậy. Nó là tổ chức có ảnh hưởng nhất, nếu không muốn nói là quyền lực nhất trên thế giới. Nó được điều hành bởi ông Klaus Schwab, 84 tuổi. Người như ông Schwab thường sẽ ở nhà trên sân gôn nếu không ở trong một cộng đồng hưu trí, trong khi đây lại là người đang điều hành một tổ chức có tầm ảnh hưởng toàn cầu khổng lồ không thể phủ nhận.

WEF: Động lực thay đổi của thế giới

WEF được thành lập bởi ông Schwab vào năm 1971 và tư cách thành viên của WEF, cùng với cuộc họp Davos hàng năm, thu hút những đối tượng thông thường là các nhà công nghiệp, ông trùm công nghệ, nhà tư tưởng, nhà khoa học, nhà quản lý xã hội và các nhân vật tài chính, chính trị và tôn giáo toàn cầu. Các nhà lãnh đạo văn hóa, chẳng hạn như ông Bono từ ban nhạc U2 và mục sư Rick Warren, cũng đã được WEF giới thiệu một cách nổi bật.

Có những lý do tốt cho việc này. Gom tất cả những người ưu tú, những người định hình chính trị, kinh tế và nhận thức văn hóa, vào một nơi để quyết định cách biến đổi thế giới một cách căn bản mà không phải lo lắng về việc điều đó có thể ảnh hưởng đến hàng tỷ người như thế nào là việc làm khá hiệu quả.

Như chúng ta đã biết, WEF đã trở thành một động lực thay đổi của thế giới. Tái lập vĩ đại (The Great Reset) là sản phẩm trí tuệ của WEF, và cụ thể hơn, từ đầu óc của ông Schwab. Nó đã được hình thành hơn một thập kỷ trước, nhưng đại dịch COVID-19 đã trở thành chất xúc tác cho nó.

Tái lập vĩ đại

Một trường hợp khẩn cấp về y tế toàn cầu, chẳng hạn như đại dịch, khiến việc tước bỏ quyền của những người bình thường trở nên chính đáng một cách dễ dàng trong ngắn hạn. Cái gọi là tình trạng khẩn cấp về biến đổi khí hậu cung cấp vỏ bọc chính trị để tiếp tục các chính sách đó - và bổ sung thêm những chính sách tồi tệ hơn - về lâu dài.

Mục tiêu của Tái lập vĩ đại, như được thể hiện trên trang web của WEF, là tái cấu trúc toàn bộ thế giới thành một chế độ độc tài từ trên xuống do giới tinh hoa cai trị. Kế hoạch vĩ đại đó kêu gọi xóa bỏ biên giới và các quốc gia có chủ quyền, cũng như loại bỏ quyền sở hữu và thậm chí cả nhân quyền khỏi phần còn lại của thế giới (ngoại trừ giai cấp tinh hoa).

Không ngạc nhiên khi WEF hợp tác với BlackRock, công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Cả hai đều chia sẻ một tầm nhìn chung về chủ nghĩa tư bản của các bên liên quan. Hệ thống đó giống với việc áp dụng mô hình kinh tế Trung Quốc, với tầng lớp cực kỳ giàu có ở trên cùng và tầng lớp lao động khổng lồ ở phía dưới với cuộc sống rất hạn chế.

Tái lập vĩ đại cũng liên quan đến việc thay đổi con người - tất cả chúng ta. Đồng minh của ông Schwab là giáo sư kiêm tác giả Yuval Noah Harari, người đã công khai tuyên bố rằng ý chí tự do của con người “đã kết thúc” và con người chỉ là “động vật có thể hack” có thể được điều khiển bằng kỹ thuật số hoặc cấy ghép chip nano. Theo ông Schwab, trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, con người sẽ bị biến đổi gen và cấy chip, trong sự hợp nhất của công nghệ kỹ thuật số và con người.

Chúng ta có thực sự muốn một nhóm những người cuồng quyền lực của WEF nói cho những người khác biết thế giới sẽ trở nên như thế nào và cách tất cả chúng ta sẽ bị cấy chip, biến đổi gen và bị chăn nuôi bầy đàn như gia súc - hoặc tệ hơn không?

Ai muốn một cuộc Tái lập vĩ Đại trong đó các cá nhân không có quyền có ô tô, quyền tự chủ về cơ thể hoặc chỉ đơn giản là quyền sống cuộc sống mà cá nhân đó mong muốn?

Tóm lại, ai đã biến WEF thành cơ quan cầm quyền của toàn thế giới?

Đó là một câu hỏi xứng đáng có câu trả lời, và sẽ sớm thôi.

Quyền lực của WEF sẽ dẫn tới sự hủy diệt của thế giới
Người sáng lập và Chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế Thế giới Klaus Schwab phát biểu tại trung tâm Đại hội trong cuộc họp thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) ở Davos, Thụy Sĩ, vào ngày 23/05/2022. (Ảnh: Fabrice Coffrini/AFP qua Getty Images)

Người đàn ông đặc biệt

Hãy bắt đầu với chính người đàn ông đặc biệt đó. Mức độ thành tựu và hồ sơ của ông Schwab chính là những gì người ta có thể mong đợi ở một người đàn ông có khát vọng lớn lao như vậy. Ông có hai bằng tiến sĩ, một về kỹ thuật (Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ (ETH), Zurich, Thụy Sĩ) và một về kinh tế (Đại học Fribourg, Thụy Sĩ). Ông cũng có bằng thạc sĩ quản trị công tại Trường Chính phủ John F. Kennedy tại Đại học Harvard.

Ông Schwab cũng là cựu giáo sư về chính sách kinh doanh tại Đại học Geneva, Thụy Sĩ, cựu thành viên của Ban cố vấn cấp cao của Liên hợp quốc về phát triển bền vững, Phó chủ tịch Ủy ban lập kế hoạch phát triển của Liên hợp quốc và nhận được nhiều tiền thưởng từ các tổ chức tư vấn, học viện, và các tổ chức trên khắp thế giới.

Với tư cách là một “nhà lãnh đạo tư tưởng”, những cuốn sách mới nhất của ông Schwab bao gồm “Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư” (2016), cuốn sách bán chạy nhất trên toàn thế giới được dịch ra 30 thứ tiếng, “Định hình cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư” (2018), “COVID-19: Tái lập vĩ đại” (2020) và “Chủ nghĩa tư bản của các bên liên quan” (2021).

Những ý tưởng và cuốn sách có vẻ vô hại đó có thể khiến một số người thấy thích thú. Tuy nhiên, trên thực tế, tất cả chúng đều hướng đến việc quyền lực chảy vào tay “giới thượng lưu toàn cầu” nhằm thực hiện quyền kiểm soát tuyệt đối đối với phần còn lại của thế giới, điều sẽ gây ra đủ loại hậu quả tiêu cực.

Tái lập vĩ đại của WEF không chỉ là một mánh khóe tiếp thị. Nó liên quan đến những thay đổi triệt để về chính trị và kinh tế cũng như việc tái cấu trúc nhân loại.

Thâm nhập vào các quốc gia

Quyền riêng tư, quyền tôn giáo, quyền tự quyết và các quyền cá nhân khác sẽ giảm xuống bằng không. Các quốc gia, bản sắc dân tộc và quyền công dân cũng vậy. Hơn nữa, WEF đã thâm nhập vào các chính phủ cùng với các môn đồ của mình với mục tiêu thực hiện các kế hoạch Tái lập vĩ đại.

Trong số những kẻ cuồng tín của WEF nắm quyền ở những nơi từng là các nước cộng hòa và dân chủ phương Tây bao gồm cả ông Justin Trudeau của Canada, người đang dẫn dắt quốc gia đó vào hầm mộ của chủ nghĩa phát xít toàn cầu nghịch đạo bằng cách đóng băng tài khoản ngân hàng của những người phản đối quy định tiêm vaccine COVID-19 bắt buộc.

Quyền lực của WEF sẽ dẫn tới sự hủy diệt của thế giới
Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern phát biểu trong cuộc họp báo chung với Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin vào ngày 30/11/2022 tại Auckland, New Zealand. (Ảnh: Dave Rowland/Getty Images)

Cũng được bao gồm trong danh sách là bà Jacinda Ardern của New Zealand, một người theo chủ nghĩa phát xít tự do cuồng nhiệt và được giới tinh hoa toàn cầu yêu thích. Hàng nghìn người New Zealand đã bị tước quyền con người và quyền làm cha mẹ vì từ chối vaccine COVID-19, thứ có thể gây hại hoặc thậm chí giết chết người được tiêm.

Tương lai sẽ ra sao?

Điều cuối cùng mà thế giới cần là thêm một lãnh chúa với tư tưởng rằng Chúa đã chết và cuộc sống không còn ý nghĩa. Nhưng đó là thực tế từ WEF, Tái lập vĩ đại và thế giới đen tối, mất nhân tính chắc chắn sẽ xảy ra nếu kế hoạch thành công.

Các vị thần nhìn thấy kế hoạch độc ác và mang đến sự hủy diệt cho nó. Không chỉ đôi khi, mà trong mọi trường hợp.

Theo The Epoch Times

Bảo Nguyên biên dịch

Tác giả James R. Gorrie sống tại Nam California. Ông cũng là tác giả của cuốn sách The China Crisis (Cuộc khủng hoảng Trung Quốc) và của nhiều bài đăng trên blog: TheBananaRepublican.com.



BÀI CHỌN LỌC

Quyền lực của WEF sẽ dẫn tới sự hủy diệt của thế giới