Tiết lộ video Chu Hải My kể một điều kỳ lạ trước khi chết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Diễn viên Hong Kong Chu Hải My Sau khi cô qua đời, một số bài đăng và video về cuộc đời của cô đã bị lộ. Một trong những đoạn video cho thấy trước khi qua đời, tại phòng quay Chu Hải My đã kể câu chuyện kỳ ​​lạ, cô cho biết con chó của cô đã khóc và có biểu hiện vô cùng buồn bã, điều này đã gây ra sự chú ý và thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Vào ngày 15/12, một video lan truyền trên Tiktok ở Trung Quốc cho thấy Chu Hải My đã nói trong phòng phát sóng trực tiếp vào đêm trước khi cô ấy ra đi: "Con chó cưng của tôi hình như bị ốm, nằm bất động trên mặt đất, cảm thấy chán nản, nước mắt lưng tròng, như thể rất khó chịu".

Cô kể: “Hôm kia tôi ra ngoài làm việc, sau khi về thì nó như phát bệnh. Nó nằm trên chiếu không nói gì. Dù tôi có nói gì thì nó cũng rất chán nản. Trong mắt nó có nước mắt, như thể có điều gì đó... khó chịu".

“Sau đó người nhà vỗ nhẹ, sờ vào hai chân sau của nó, nó kêu ré lên như đang đau đớn”. Chu Hải My nói: “Tôi nghĩ có thể nó vô tình bị thương trong khi chơi”.

Ngày hôm sau, Chu Hải My đưa con chó đi khám bác sĩ, bác sĩ đã chụp X-quang và cho biết con chó không sao cả, "Xương không có vấn đề gì, hoàn toàn bình thường. Tôi nghĩ nó có thể không vui".

Cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng

Sau khi đoạn video được lan truyền, nhiều cư dân mạng cho rằng chú chó này có thể đã linh cảm điều gì đó.

"Mọi thứ đều có linh. Con chó có thể biết có chuyện gì đó sắp xảy ra với chủ nhân của nó". "Con chó rất có khả năng đoán trước sự việc và có linh cảm rằng chủ nhân của mình sắp chết".

"Con chó ngửi thấy hoặc cảm nhận được tần số bất thường của chủ nhân hoặc trạng thái sau khi bị bức xạ 5G. Hình đầu lâu trên vành mũ của Chu Hải My có chút đáng sợ".

“Động vật có linh. Tôi nhớ trước khi có một ông già ở nhà ông nội tôi qua đời, con chó của ông ấy đã khóc suốt mấy ngày”.

Nhiều cư dân mạng còn cho rằng: "Hình đầu lâu trên mũ mà Chu Hải My đội mang lại điều xui xẻo". "Chất liệu của chiếc mũ này thực sự giống với chất liệu mà người quá cố ở đây đội, và nó còn có hình một chiếc đầu lâu".

Vào ngày 12/12, hãng phim của Chu Hải My đưa ra thông cáo xác nhận Chu Hải My đã qua đời vào ngày 11/12 ở tuổi 57 "do bệnh tật" sau khi nỗ lực giải cứu thất bại.

Hồ sơ bệnh án của Chu Hải My được lan truyền trên mạng cho thấy cô bất tỉnh và tim ngừng đập trong 1 giờ khi được đưa đến Bệnh viện Thuận Nghĩa thuộc Bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Kinh để cấp cứu vào sáng ngày 11/12.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể Chu Hải My đã đột ngột qua đời, cô ấy đã không nhận ra rằng cái chết đang đến gần nên không tìm cách chữa trị kịp thời.

Ngày 18/12, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho biết, thông tin Chu Hải My trải nghiệm tiêm vaccine Covid-19 đã bị xóa khỏi Baidu của Trung Quốc. Trước đó trang Baidu đã ghi lại trong chuyên mục ‘Đời sống cá nhân’ của Chu Hải My rằng cô đã chia sẻ toàn bộ quá trình đến Bắc Kinh để tiêm vaccine ngừa Covid-19 vào năm 2021.

Sau khi Chu Hải My qua đời vì bạo bệnh, trải nghiệm tiêm chủng này đã bị Baidu xóa. Cư dân mạng đặt câu hỏi: “Nếu vaccine không có vấn đề gì thì tại sao lại xóa? Xóa nghĩa là có vấn đề", "Bách khoa toàn thư Baidu đã hủy chức năng xem lịch sử các phiên bản khác…”.

Chu Hải My nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký. Trong phong trào chống dẫn độ ở Hong Kong năm 2019, cô đã quay những video được gọi là "yêu nước, yêu Hong Kong” cho các phương tiện truyền thông của Trung Quốc. Khi dịch bệnh bùng phát, cô đã quay video tiêm vaccine Covid-19 ở Bắc Kinh để tuyên truyền.

Khi đó, một số cư dân mạng cho biết: Trước đây cô bị tăng huyết áp và bệnh Lupus ban đỏ nên không thể tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Lý Ngọc tổng hợp



BÀI CHỌN LỌC

Tiết lộ video Chu Hải My kể một điều kỳ lạ trước khi chết