Video: Chú chó dachshund tí hon yêu thích ngậm những cành cây khổng lồ trong miệng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú chó dachshund với sở thích ngậm những cành cây lớn trong miệng đã mang lại niềm vui cho mọi người trên khắp thế giới - khó có ai có thể nhịn cười được trước những trò hề của chú chó tí hon.

Chú chó Bosco rất thích đi dạo cùng cô chủ của mình là Ana-Luccia Iannucci Rodriguez trong không gian xanh gần nhà ở London, Anh.

Chú chó nhỏ xíu nổi bật trước công chúng vì sở thích đặc biệt là thích ngoạm những cành cây lớn trong miệng — những cành cây dài bằng chiều rộng của lối đi, buộc những người đi bộ phải bước sang một bên hoặc nhảy qua khi Bosco đi qua.

Cảnh tượng vô lý đến mức dường như không ai bận tâm đến sự phiền toái. Chú chó mang đến nụ cười toe toét cùng những tràng cười vui vẻ cho mọi người.

Ana-Luccia đã ghi lại những trò hề đáng yêu của chú chó cưng và chia sẻ chúng trên trang Instagram của mình, trang này đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi - lên tới 188.000 người.

Ảnh của Epoch Times
(Ảnh chụp màn hình / Newsflare)
Ảnh của Epoch Times
(Ảnh chụp màn hình / Newsflare)
Ảnh của Epoch Times
(Ảnh chụp màn hình / Newsflare)

Về nguyên nhân khiến Bosco thích ngậm những cành cây dài, Ana-Luccia nói với tờ Metro: “Chú chó yêu thích thử thách mang vác đồ đạc, điều đó như thể mang lại cho chú chó một mục đích".

“Chú chó cũng thích thú khi nhận được phản ứng từ mọi người, cho dù đó là tiếng vỗ tay, mọi người mỉm cười và nói chuyện với chú, hay mọi người lấy điện thoại ra để quay phim hoặc chụp ảnh chú. Chú ta sẽ quay đầu lại và liếc nhìn họ".

Cô tiếp tục chia sẻ: “Chú chó bắt đầu ngậm những cành cây lớn một cách ngẫu nhiên vào khoảng 7 tháng tuổi và vẫn tiếp tục kể từ đó”.

Ana-Luccia thường nhắn với mọi người rằng cô không bắt chú chó phải vác những khúc cây; chú chó sẵn lòng làm như vậy với sự nhiệt tình to lớn.

Đó chỉ đơn giản là "điều mà chú chó thích làm".

Ảnh của Epoch Times
(Ảnh chụp màn hình / Newsflare)

Ana-Luccia nói: “Chú chó thường vui vẻ nhặt thử một cành cây, nhưng nếu cành cây quá nhỏ, chú ta sẽ mất hứng thú và bỏ chúng xuống. Chú chó chỉ thích những cành cây lớn thôi".

Gây được tiếng vang lớn trên mạng, những trò hề của Bosco đã lan tỏa niềm vui và sự thích thú trên toàn thế giới.

“Qua thời gian, chúng tôi đã xây dựng được một lượng khán giả yêu mến, những người để lại nhiều bình luận và gửi tin nhắn ủng hộ cho tôi”, Ana-Luccia nói.

"Một số viết rằng họ đã có một ngày khó khăn nhưng nhìn thấy Bosco, niềm vui và những trò hề hài hước của chú chó ngay lập tức khiến họ cảm thấy tốt hơn".

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Chú chó dachshund tí hon yêu thích ngậm những cành cây khổng lồ trong miệng